Một ông chủ người Nhật trước khi chia tay với người lái xe Việt Nam chia sẻ: Trong 7 năm qua, đã có lần ông định tăng lương cho người lái xe nhiều hơn. Nhưng ông biết người lái xe này gian dối tiền xă
“Hùm chết để da, người ta chết để tiếng”, vậy chúng ta sẽ để lại gì cho hậu thế?”. Đó là câu hỏi của Danny Võ Thành Đăng - Chuyên gia huấn luyện & Diễn giả truyền cảm hứng trong một bài viết về xây dự
Xây dựng Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ là việc cần thiết, mà là điều kiện tiên quyết để giúp DN phát triển bền vững với tầm nhìn chiến lược dài hạn.
Nhiều thương hiệu có tên tuổi của Việt Nam nhưng lại không lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia (THQG), đã đạt THQG nhưng sau 2 năm lại bình lại, DN phải đăng ký thì mới được bình chọn..., đó là
Có người nói DN định vị mình bằng sản phẩm, có người lại cho là chất lượng dịch vụ, có người nói đó là giá cả, cũng có người cho rằng đó là sự độc đáo… Tất cả đều đúng nhưng liệu đã đủ để tạo nên hình
Trong khi vai trò của chương trình “Thương hiệu quốc gia” đang được đánh giá là khá mờ nhạt, thì sự vươn lên, tự khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đang được nhiều chuyên g