#thương hiệu doanh nghiệp

Thương hiệu doanh nghiệp: Trò chơi của xúc cảm

Thương hiệu doanh nghiệp: Trò chơi của xúc cảm

Có một lý do khiến hàng nghìn người chờ đợi bên ngoài các cửa hàng của Apple mỗi khi DN này ra mắt một sản phẩm mới. Có một lý do khiến khách hàng chọn Nike thay vì Adid
“Hùm chết để da, người ta chết để tiếng”

“Hùm chết để da, người ta chết để tiếng”

“Hùm chết để da, người ta chết để tiếng”, vậy chúng ta sẽ để lại gì cho hậu thế?”. Đó là câu hỏi của Danny Võ Thành Đăng - Chuyên gia huấn luyện & Diễn giả truyền cảm hứng trong một bài viết về xây dự
“Mua” thương hiệu quốc gia: Có hay không?

“Mua” thương hiệu quốc gia: Có hay không?

Nhiều thương hiệu có tên tuổi của Việt Nam nhưng lại không lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia (THQG), đã đạt THQG nhưng sau 2 năm lại bình lại, DN phải đăng ký thì mới được bình chọn..., đó là
Để thành công, DN “định vị” bản thân bằng gì?

Để thành công, DN “định vị” bản thân bằng gì?

Có người nói DN định vị mình bằng sản phẩm, có người lại cho là chất lượng dịch vụ, có người nói đó là giá cả, cũng có người cho rằng đó là sự độc đáo… Tất cả đều đúng nhưng liệu đã đủ để tạo nên hình