Đồ uống bổ trợ sức khỏe: Miếng bánh ngon nhưng không dễ nuốt
Thị trường đồ uống bổ trợ sức khỏe Việt Nam dự báo đạt 958 triệu USD vào 2033, thúc đẩy xu hướng tiêu dùng lành mạnh, đa dạng và sáng tạo sản phẩm...
Thị trường đồ uống bổ trợ sức khỏe Việt Nam dự báo đạt 958 triệu USD vào 2033, thúc đẩy xu hướng tiêu dùng lành mạnh, đa dạng và sáng tạo sản phẩm...
Chuyên gia đề xuất chiến lược toàn diện giúp doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ nâng cao giá trị, mở rộng thị trường quốc tế và giữ gìn bản sắc văn hoá...
Thị trường Việt Nam chứng kiến làn sóng M&A sôi động với các tập đoàn quốc tế mua lại thương hiệu lớn, thay đổi cục diện cạnh tranh và mở rộng chiến lược toàn cầu...
Thương vụ lịch sử đưa Versace về chung mái nhà với Prada mở ra kỳ vọng hồi sinh thương hiệu Ý từng vang bóng một thời…
Thị trường trang sức cuối năm 2025 sôi động với nhiều bộ sưu tập mới, chiến dịch cảm xúc và chiến lược đa dạng nhằm kích cầu mua sắm mùa lễ hội...
Thị trường nông sản và OCOP đang tăng tốc chuẩn bị cho mùa Tết, đáp ứng nhu cầu quà đặc sản vùng miền, nâng cao giá trị văn hóa và chất lượng sản phẩm...
Đến năm 2030 hình thành một số doanh nghiệp nông nghiệp mạnh, có khả năng dẫn dắt khu vực và tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu là mục tiêu được Bộ Chính trị đặt ra...
Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi ba động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ...
Ngoài chức năng đo lường thời gian, đồng hồ còn được xem như món trang sức không thể thiếu và được “nâng cấp” là thú vui sưu tầm…
Vietjet được vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất ASEAN 2025, ghi nhận sự phát triển vượt bậc và uy tín quốc tế...
Thương hiệu cà phê Việt phát triển mạnh mẽ toàn cầu, mở rộng chuỗi cao cấp, nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định vị thế quốc tế...
Thế hệ tỷ phú mới của Trung Quốc đang đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ những ông trùm bất động sản truyền thống sang các nhà sáng tạo sản phẩm thương hiệu tiêu dùng. Tiêu biểu là Vương Ninh (Wang Ning) của đồ chơi Pop Mart và Từ Cao Minh (Xu Gaoming) của trang sức Laopu Gold…
Sự xuất hiện của các CEO trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) đang trở thành một xu hướng đáng chú ý tại quốc gia tỷ dân. Họ không chỉ mang lại chia sẻ chân thực, lời khuyên chuyên môn và khẳng định uy tín thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp…
Các thương hiệu đồ ăn nhanh có xuất xứ nước ngoài tại Việt Nam bất ngờ cùng đăng tải thông tin cảnh báo người tiêu dùng, cẩn trọng “sập bẫy” giả mạo, lừa đảo…
Kết quả đạt được không chỉ là niềm tự hào của Nutifood mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp này trong suốt thời gian qua...
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB) đang nổi lên như một điểm sáng, ghi dấu ấn tượng với sự tăng trưởng vượt bậc về giá trị thương hiệu...
Trước những diễn biến của thị trường trong và ngoài nước, các doanh nghiệp dệt may cần xây dựng những kịch bản nhằm ứng phó với những biến động tiêu cực...
Giá thuê trung bình tăng tới 16,2% tại Hà Nội và 15,4% tại TP.HCM, khẳng định sức hút ngày càng lớn của trung tâm thương mại đối với các nhà đầu tư và thương hiệu…
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp tích cực vào cộng đồng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã vinh dự lọt vào top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024
Cuộc đua trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng trở nên khốc liệt, tuy nhiên TPBank vẫn luôn giữ vững vị thế, với kết quả kinh doanh quý 3, một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội của ngân hàng này...