Sàn thương mại “made in Việt Nam” Vipo Mall có gì để cạnh tranh với sàn thương mại điện tử xuyên biên giới?
Thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang trải qua một cuộc cách mạng lớn với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử…
Thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang trải qua một cuộc cách mạng lớn với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử…
Việt Nam không nằm ngoài xu hướng phát triển ngành thương mại điện tử của toàn cầu, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển nếu có cơ chế quản lý phù hợp…
Để Việt Nam bước ra toàn cầu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới cần kiềng 3 chân: Năng lực sản xuất, dựa trên lợi thế các sản vật, nguyên vật liệu địa phương; kết hợp và thấm nhuần các kỹ năng online để vận hành doanh nghiệp trên môi trường TMĐT và làm thương hiệu...