Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 6/2023: Sự trở lại của “ông hoàng doanh số”

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), VinFast và TC Group, doanh số bán hàng tháng 6/2023 có nhiều sự thay đổi “chóng mặt”.
top 10 xe bán chạy nhất tháng 6

Tháng 6 là sự biến động rõ rệt của các thứ hạng trên danh sách Top 10 mẫu xe bán chạy nhất. “Ông hoàng doanh số” - Toyota Vios đã có sự trở lại đầy ngoạn mục để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong tháng.

Với doanh số bán được 1.949 chiếc, Toyota Vios bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc hạng B, đặc biệt hơn Hyundai Accent đến 410 chiếc.

Đứng ngay sau là Ford Ranger với doanh số đạt 1.585 chiếc (bao gồm cả xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước). Như vậy, trong tháng 6 mẫu xe này đã vươn lên 5 bậc so với tháng trước.

Doanh số 6 tháng đầu năm, Ford Ranger đã bán được tổng 7.600 chiếc, giữ vững vị thế vô địch trong phân khúc xe bán tải.

Có doanh số là 1.539 chiếc, dù có mức tăng trưởng 67,3% so với tháng trước đó và là mẫu xe bán chạy nhất của hãng nhưng Hyundai Accent thua đối thủ Toyota Vios 2 bậc.

Hiện nay, Hyundai Accent đang được phân phối với 4 phiên bản, sử dụng động cơ Kappa 1,4L MPI, 4 xi-lanh, mang đến công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm...

Xem thêm

Top 10 xe ô tô bán chậm tháng 5/2023: Suzuki Ciaz vẫn “siêu ế”

Top 10 xe ô tô bán chậm tháng 5/2023: Suzuki Ciaz vẫn “siêu ế”

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), có đến 9 mẫu mang thương hiệu Nhật Bản như Toyota, Honda, Isuzu... nằm trong danh sách 10 xe bán chậm nhất tháng. Trong đó, Suzuki Ciaz vẫn thể hiện doanh số bết bát và “giữ vững” vị trí dẫn đầu như tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…