TPBank tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng chống dịch

Không chỉ trang bị khẩu trang, kính chắn, mũ chống giọt bắn, TPBank còn khuyến cáo khách hàng khi tới giao dịch thực hiện mỗi người đứng cách nhau 2m nhằm đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng chống dịch Covid 19.
TPBank tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng chống dịch

Từ 30/3/2020, khách hàng tới giao dịch tại TPBank sẽ phải thực hiện việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m nhằm đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng chống dịch Covid 19.

Nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh nCoV và tuân thủ đúng lưu ý của Bộ y tế, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa mới đưa ra thông báo về việc giữ khoảng cách khi giao dịch tại ngân hàng. Theo đó, khách hàng khi tới giao dịch tại ngân hàng sẽ phải thực hiện việc xếp hàng theo khoảng cách tối thiểu mỗi người cách nhau 2m.

Đại diện TPBank cho biết việc làm này vừa giúp hạn chế lây lan virus, vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như sức khỏe cho giao dịch viên của ngân hàng. “Tại mỗi điểm giao dịch, chúng tôi sẽ thực hiện đánh dấu các điểm theo hàng lối, đảm bảo mỗi đợt không quá 10 khách hàng và sẽ có người trực tiếp hướng dẫn việc xếp hàng”.

Được biết, biện pháp này không chỉ được thực hiện tại phòng giao dịch mà còn được TPBank áp dụng tại LiveBank và ATM. “Sẽ có một số điểm giao dịch, quầy LiveBank hay ATM không đủ rộng để cho khách hàng xếp hàng nên TPBank rất mong khách hàng thông cảm nếu trong trường hợp phải đứng xếp hàng ngoài trời”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Giao dịch viên của TPBank được trang bị đủ các dụng cụ phòng dịch
Giao dịch viên của TPBank được trang bị đủ các dụng cụ phòng dịch

Không chỉ đưa ra các biện pháp quyết liệt như trên trong công tác phòng chống dịch, thời gian vừa qua, TPBank cũng đã áp dụng rất nhiều các biện pháp nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Để chủ động ứng phó với dịch bệnh, TPBank đã thực hiện việc “phân tán” cán bộ nhân viên làm việc tại nhiều địa điểm khác nhau để phòng rủi ro nếu nhóm này bị cách ly thì sẽ có nhóm khác thay thế.

Đặc biệt, trong tuần trước, TPBank cũng trang bị thêm mũ chống giọt bắn, kính chống dịch, găng tay cho các giao dịch viên. Ngân hàng cũng trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, thiệt bị đo thân nhiệt cho 100% cán bộ nhân viên khi tới làm việc.

Với việc trang bị đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch này, TPBank hy vọng sẽ hạn chế được sự lây lan của dịch bệnh cũng như tin rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng chiến thắng đại dịch trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm

TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight

TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight

Với thông điệp Running to the light, giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight lần đầu tiên được tổ chức, dự kiến thu hút 6000 người tham dự. Giải chạy đêm do TPBank phối hợp cùng với UBND TP Hà Nội và báo điện tử Vnexpress tổ chức.
TPBank: Thành công không đến với người vội vàng

TPBank: Thành công không đến với người vội vàng

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống số của khách rồi sau đó mới là lợi ích của ngân hàng, TPBank đã không ngừng cải thiện các ứng dụng ngân hàng số từ những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống…
eBank X – Át chủ bài mới của TPBank

eBank X – Át chủ bài mới của TPBank

Trước đây, công nghệ do con người vận hành, còn bây giờ công nghệ không những giải phóng con người khỏi công việc chân tay mà cả công việc đòi hỏi trí tuệ, sự chính xác cao…
TPBank gấp rút triển khai hơn 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng

TPBank gấp rút triển khai hơn 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng

Ban hành các gói ưu đãi lãi suất với mức ưu đãi từ 1.5-2.5% với tổng số tiền hơn 12.000 tỷ đồng ở nhiều phân khúc, lĩnh vực khác nhau; đồng thời xem xét giảm lãi suất cho vay với các khách hàng đang có dư nợ là những hoạt động được TPBank triển khai.

Có thể bạn quan tâm

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…