Khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm dịch vụ mới qua máy tính bảng tại quầy giao dịch của LienVietPostBank
Trước mắt, ngân hàng sẽ thí điểm tại 5 điểm gồm: CN Hà Nội, PGD lớn Thủ Đô, PGD lớn Cầu Giấy, PGD lớn Phú Nhuận và PGD lớn Sài Gòn. Việc này cho phép khách hàng có thể kết nối trực tiếp với sản phẩm Ví Việt và các sản phẩm số khác của Ngân hàng, từ đó nâng cao chất lượng tại quầy giao dịch và sự hài lòng của khách hàng khi tiếp cận hình ảnh và sản phẩm của LienVietPostBank.
Máy tính bảng đặt tại các ĐVKD đã được cài đặt sẵn các ứng dụng của Ngân hàng như: Ví Việt, Sổ tay Liên Việt, InternetBanking… Khách hàng đến với LienVietPostBank sẽ được trực tiếp trải nghiệm các tiện ích của Ví Việt và các ứng dụng số khác thông qua những chiếc máy tính bảng này. Bên cạnh các tờ rơi giới thiệu sản phẩm truyền thống, trên máy tính bảng cũng được cài đặt sẵn các tệp ấn phẩm, hình ảnh, thông tin về sản phẩm của LienVietPostBank giúp Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu về sản phẩm và các dịch vụ khác.
Thông qua hệ thống máy tính bảng, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của các Cán bộ nhân viên sẽ tiện lợi và chuyên nghiệp hơn.
Hiện, LienVietPostBank là đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam triển khai hệ thống Máy tính bảng với công cụ quản lý tập trung mới nhất hiện đại nhất (giải pháp quản trị tập trung từ Hội Sở). “Việctriển khai công cụ hỗ trợ hiện đại mới này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả bán hàng, tiếp thị sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu LienVietPostBank.
>> LienvietPostBank đẩy mạnh "bơm" vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ