Trải nghiệm ngân hàng số tại LienVietPostBank

Ngân hàng LienVietPostBank vừa thí điểm vận hành hệ thống máy tính bảng tại các điểm giao dịch nhằm giúp khách hàng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ.
Trải nghiệm ngân hàng số tại LienVietPostBank

Khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm dịch vụ mới qua máy tính bảng tại quầy giao dịch của LienVietPostBank

Trước mắt, ngân hàng sẽ thí điểm tại 5 điểm gồm: CN Hà Nội, PGD lớn Thủ Đô, PGD lớn Cầu Giấy, PGD lớn Phú Nhuận và PGD lớn Sài Gòn. Việc này cho phép khách hàng có thể kết nối trực tiếp với sản phẩm Ví Việt và các sản phẩm số khác của Ngân hàng, từ đó nâng cao chất lượng tại quầy giao dịch và sự hài lòng của khách hàng khi tiếp cận hình ảnh và sản phẩm của LienVietPostBank.

Máy tính bảng đặt tại các ĐVKD đã được cài đặt sẵn các ứng dụng của Ngân hàng như: Ví Việt, Sổ tay Liên Việt, InternetBanking… Khách hàng đến với LienVietPostBank sẽ được trực tiếp trải nghiệm các tiện ích của Ví Việt và các ứng dụng số khác thông qua những chiếc máy tính bảng này. Bên cạnh các tờ rơi giới thiệu sản phẩm truyền thống, trên máy tính bảng cũng được cài đặt sẵn các tệp ấn phẩm, hình ảnh, thông tin về sản phẩm của LienVietPostBank giúp Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu về sản phẩm và các dịch vụ khác.

Thông qua hệ thống máy tính bảng, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của các Cán bộ nhân viên sẽ tiện lợi và chuyên nghiệp hơn.  

Hiện, LienVietPostBank là đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam triển khai hệ thống Máy tính bảng với công cụ quản lý tập trung mới nhất hiện đại nhất (giải pháp quản trị tập trung từ Hội Sở). “Việctriển khai công cụ hỗ trợ hiện đại mới này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả bán hàng, tiếp thị sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu LienVietPostBank.

>> LienvietPostBank đẩy mạnh "bơm" vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…