Trải nghiệm và thiết kế độc đáo khiến TH true Yogurt Top Cup giành giải thưởng Thương hiệu toàn cầu

Sản phẩm sữa chua đổi mới của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế, tôn vinh thiết kế sáng tạo, dinh dưỡng cao và trải nghiệm độc đáo...

TH true Yogurt top cup là thế hệ sữa chua mới, mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm thưởng thức thú vị
TH true Yogurt top cup là thế hệ sữa chua mới, mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm thưởng thức thú vị

Tại lễ trao giải Global Brand Awards 2025 do Tạp chí Global Brands (Anh) tổ chức vào ngày 13/6 tại Dubai, sản phẩm sữa chua TH true Yogurt Top Cup vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Excellence in Dairy Innovation – Sản phẩm xuất sắc trong đổi mới sáng tạo ngành sữa”. Đây là một dấu mốc khẳng định bước tiến mới của thương hiệu sữa Việt trên bản đồ thế giới, đánh dấu tầm vóc quốc tế của TH trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.

Giữa hàng trăm đề cử đến từ các thương hiệu lớn toàn cầu, TH true Yogurt Top Cup đã thuyết phục hội đồng chuyên môn bởi tính đột phá trong thiết kế, trải nghiệm sản phẩm và giá trị dinh dưỡng.

dai-dien-th-nhan-giai-tai-dubai.jpg
Đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn TH tại Lễ trao giải Global Brand Awards tại Dubai

“Cá nhân hóa và đổi mới bao bì đang ngày càng định hình tương lai của ngành sữa, dưới tác động của nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng về sự tiện lợi, sức khỏe và phù hợp với phong cách sống. Những sản phẩm cho phép người dùng điều chỉnh trải nghiệm của mình thông qua kiểm soát khẩu phần, đa dạng thành phần hoặc dễ dàng sử dụng khi di chuyển đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ trên toàn cầu. TH true Yogurt Top Cup là một ví dụ tiêu biểu cho xu hướng này”, hội đồng thẩm định giải thưởng nhận xét.

Theo ông Arthur Solomon, cố vấn nghiên cứu thị trường của Global Brands, sản phẩm này nổi bật nhờ sự kết hợp giữa khoa học dinh dưỡng với thiết kế bao bì sáng tạo và tính năng tiện dụng. “Thiết kế hai ngăn độc đáo mang đến trải nghiệm sữa chua tươi mới, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, những người đề cao sức khỏe, chất lượng và sự tiện lợi”.

Là dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt của Tập đoàn TH, TH true Yogurt Top Cup hiện bao gồm hai sản phẩm: Sữa chua cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua Ngũ cốc ca cao tự nhiên. Cả hai đều gây ấn tượng mạnh nhờ bao bì sáng tạo với thiết kế hai phần riêng biệt, phần sữa chua lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch chuẩn TH ở thân cốc và phần “top cup” (topping) đính kèm bên trên.

Sự sáng tạo trong thiết kế này giúp giữ nguyên độ giòn rụm, thơm đặc trưng của topping cốm nếp hay ngũ cốc ca cao, mang lại sự linh hoạt tối đa cho người dùng: có thể trộn cùng sữa chua để cảm nhận hương vị bùng nổ, hoặc thưởng thức riêng biệt để tận hưởng trải nghiệm ăn thú vị. Đây là một sự đổi mới trong thói quen ăn sữa chua vốn đã quen thuộc, mở ra xu hướng thưởng thức hiện đại, tiện lợi và đầy cảm hứng.

Sữa chua TH true Yogurt Top Cup không chỉ chú trọng trải nghiệm vị giác mà còn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cao. Được làm từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH nơi áp dụng công nghệ cao và tiêu chuẩn khép kín sữa chua được lên men tự nhiên với các chủng men có lợi cho tiêu hóa: Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Một hộp sữa chua mỗi ngày có thể cung cấp tới 49% nhu cầu canxi – dưỡng chất thiết yếu cho xương chắc khỏe.

Thêm vào đó, phần top cup cốm nếp giòn hoặc ngũ cốc ca cao bổ sung chất xơ và năng lượng tự nhiên, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác no và cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng nhẹ, bữa phụ giữa giờ hoặc món ăn vặt lành mạnh cho cả gia đình.

Đúng với tôn chỉ “hoàn toàn từ thiên nhiên” của Tập đoàn TH, bộ đôi sữa chua top cup không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất và giữ nguyên hương vị thuần khiết của sữa tươi cùng nguyên liệu tự nhiên.

Giải thưởng Global Brand Awards 2025 không chỉ là sự ghi nhận cho riêng sản phẩm TH true Yogurt Top Cup, mà còn là minh chứng rõ ràng cho chiến lược đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ của Tập đoàn TH trong suốt 15 năm qua. Với gần 200 sản phẩm trong hệ sinh thái dinh dưỡng, TH đang định vị mình là chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, tiên phong kiến tạo xu hướng và phục vụ sức khỏe người tiêu dùng bằng những giải pháp toàn diện, từ thiên nhiên và vì cộng đồng.

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng, sản phẩm như TH true Yogurt Top Cup càng cho thấy tầm quan trọng của việc kết hợp giữa khoa học dinh dưỡng và sự sáng tạo. Đây chính là “hạnh phúc đích thực” mà TH muốn gửi gắm – như tên gọi của thương hiệu TH: True Happiness.

Giải thưởng quốc tế mà TH true Yogurt Top Cup vừa đạt được càng thêm khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu TH trên trường quốc tế. Từ trang trại tại Nghệ An, sản phẩm sữa chua thương hiệu Việt đã chinh phục được người tiêu dùng khó tính, ghi dấu tại những sân chơi toàn cầu, song hành cùng các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, tiêu dùng nhanh trên thế giới.

Xem thêm

Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” đủ vị vừa được Tập đoàn TH chính thức ra mắt

Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” -được phát triển ý tưởng từ những món ăn quen thuộc tự nhiên như mẹ tự nấu tại nhà, gồm 4 hương vị: thịt gà rau củ và thịt heo bí đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; thịt gà ngô nấm và tôm phô mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn.

Có thể bạn quan tâm

Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Hồ Gươm lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Hồ Gươm lần thứ VI thành công tốt đẹp

Ngày 8/6/2025, Đảng bộ Tập đoàn Hồ Gươm đã trọng thể tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 – 2030 với sự tham dự của đông đảo khách mời và 60 đảng viên - đại diện cho trí tuệ, sự thống nhất ý chí và sức mạnh đoàn kết của Đảng viên và người lao động Tập đoàn Hồ Gươm.