Trào lưu trang điểm trước khi tắm gây sốt TikTok

Do luôn thích cái mới, thử nghiệm những điều độc đáo, khác lạ, hầu hết các bạn trẻ ủng hộ về xu hướng trang điểm trước khi tắm này...

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Dạo gần đây, trào lưu trang điểm trước khi tắm trở thành xu hướng cho các nhà sáng tạo nội trên nền tảng Tiktok. Đây là cơ hội để những người thích makeup thực hành các kỹ thuật khó, trải nghiệm các sản phẩm mới hay thử thách bản thân bằng những phong cách trang điểm táo bạo hơn.

Sau khi trang điểm, họ sẽ đi tắm và tẩy bỏ đi "tác phẩm" vừa hoàn thành, do đó họ mạnh dạn sáng tạo với những cách makeup mà thường ngày không hay làm trước khi đi ra ngoài.

img-7963-350.png
Trào lưu trang điểm trước khi tắm giúp những người đam mê trang điểm thỏa sức sáng tạo

Mặc dù xu hướng này mới nổi lên trong một thời gian ngắn nhưng hiện tại hashtag #preshowermakeup đã có gần 4 triệu lượt xem trên TikTok. Các Tiktoker cũng nhanh chóng bắt “trend” trang điểm trước khi đi tắm như một cách để trải nghiệm mới mẻ mà không phải chịu thêm áp lực, khác hoàn toàn với việc trang điểm xinh đẹp để ra khỏi nhà đến công sở hay các sự kiện, các buổi gặp mặt thông thường.

Trào lưu “Trang điểm trước khi tắm” chủ yếu dành cho những người muốn trải nghiệm mỹ phẩm khi rảnh rỗi.

Aimee, một người dùng TikTok thử hai kiểu mắt khói khác nhau trên mỗi mí mắt của mình chia sẻ: “Tôi đang học trang điểm cá nhân và trước khi tắm là thời điểm tốt nhất để làm điều đó”.

img-7965-1642.png
Hashtag #preshowermakeup có gần 4 triệu lượt xem trên TikTok

Một cô gái khác đăng tải đoạn video khoe toàn bộ quy trình trang điểm của mình, thu hút tới 1,2 triệu lượt xem. Cô nói: "Khi chuẩn bị đi hẹn hò, người yêu tôi nói rằng anh sẽ đến sớm nhưng tôi vẫn trang điểm trước khi tắm như một thói quen và cứ để anh ấy chờ đợi".

Không chỉ được các Tiktoker hưởng ứng nhiệt tình, trào lưu này cũng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để các nhà sáng tạo nội dung quảng cáo một mặt hàng mỹ phẩm nào đó, hay chỉ đơn giản là chia sẻ những phong cách trang điểm của mình đến người theo dõi của mình.

img-7966-5129.png
Trào lưu trang điểm trước khi tắm gây sốt TikTok

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…