
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha)
PVcomBank tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Nghệ An khắc phục hậu quả bão Wipha, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần sẻ chia cộng đồng...
PVcomBank tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Nghệ An khắc phục hậu quả bão Wipha, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần sẻ chia cộng đồng...
Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3 (bão Wipha), Tập đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội Viettel đã triển khai các giải pháp đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân Nghệ An, đồng thời hỗ trợ hiệu quả công tác tìm kiếm cứu nạn của lực lượng chức năng…
Dự báo từ tối và đêm 21/7, ven biển Quảng Ninh - Nghệ An gió mạnh cấp 7- 9, vùng gần tâm bão số 3 cấp 10 - 11, giật cấp 14. Mức gió mạnh này sẽ tác động rõ ràng lên cơ sở hạ tầng...
Bão số 3 (Wipha) được dự đoán sẽ đổ bộ vào đất liền từ ngày 21 – 22/7, việc theo dõi chính xác đường đi và diễn biến của các cơn bão là vô cùng quan trọng để chủ động phòng tránh, giảm thiểu rủi ro…
Bộ Y tế đã ra công điện khẩn chỉ đạo việc trực cấp cứu nhằm ứng phó cơn bão số 3 (bão Wipha) đổ bộ vào đất liền Việt Nam...
Với cường độ rất mạnh của bão số 3, Thủ tướng chỉ đạo các địa phương kiểm soát việc đi lại, tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông, hạn chế người dân ra đường trong thời gian bão đổ bộ...
Phạm vi cơ cấu nợ là các khoản vay và cho thuê tài chính có dư nợ gốc phát sinh trước ngày 7/9/2024, với nghĩa vụ trả nợ từ ngày 7/9/2024 đến 31/12/2025...
Công đoàn cơ sở MB tiếp tục kêu gọi tất cả cán bộ nhân viên toàn ngân hàng tham gia gây quỹ qua nền tảng Thiện nguyện (thiennguyen.app) với mong muốn được góp sức và đồng hành cùng người dân ở vùng bão lũ...
Số tiền yêu cầu bảo hiểm bồi thường thiệt hại người và tài sản do bão Yagi gây ra hiện ước tính lên đến hàng nghìn tỷ đồng và đang tiếp tục tăng…
Theo ước tính sơ bộ, chưa đầy đủ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thiệt hại về tài sản do bão số 3 gây ra khoảng 40.000 tỷ đồng. Tổn thất này có thể kéo GDP cả năm 2024 giảm 0,15% so với kịch bản ước tăng trưởng đạt 6,8 - 7%...
Toàn thể công đoàn viên, người lao động trong hệ thống MB cùng trích ra 1 ngày lương/người để chung tay ủng hộ nhân dân địa phương bị thiệt hại do bão lũ gây ra...
Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi...
Trong 3 ngày tổ chức trở lại hoạt động đón tiếp, phục vụ du khách sau khi khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi), Vịnh Hạ Long đã đón tiếp lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế…
Lãnh đạo Liên đoàn Xiếc Việt Nam khẳng định, thời điểm hiện tại đơn vị vẫn đang tổ chức quyên góp, chưa chuyển tiền ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ…
Từ nay đến 31/12/2024, MSB điều chỉnh giảm lãi suất cho vay 1%/năm so với lãi suất hiện hành dành cho các khách hàng là hộ kinh doanh đang vay vốn tại MSB...
Nhiều công ty, khách du lịch phải quyết định huỷ, hoặc hoãn các chuyến đi do hậu quả của mưa bão. Nhiều điểm đến hùng vĩ ở miền núi phía Bắc bị sạt lở nghiêm trọng, còn các bãi biển chưa kịp khắc phục sau bão...
Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 gây mưa lớn tại nhiều tỉnh miền Bắc, đặc biệt nhiều địa phương tình trạng mưa lũ vượt mức lịch sử đã tác động mạnh mẽ đến hoạt động giao thông vận tải, lưu thông của người và phương tiện…
Hoàn lưu bão số 3 đang gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc. Con số thương vong của khách hàng các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dự kiến sẽ còn tăng. Đây là tổn thất không thể bù đắp của khách hàng, đồng thời cũng là điều mà các doanh nghiệp bảo hiểm không muốn...
Tính đến 17 giờ ngày 9/9/2024, tỉnh Lạng Sơn có 12 người thương vong, thiệt hại về tài sản trị giá hơn 550 tỷ đồng do bão số 3 gây ra...
Ngay khi có thống kê thiệt hại sau cơn bão số 3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã lên kế hoạch giải quyết quyền lợi cho khách hàng bị thiệt hại…