
“Át chủ bài” của bất động sản hiện đại
Bất động sản đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi vị trí đắc địa dần nhường chỗ cho “môi trường sống lý tưởng”…
Bất động sản đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi vị trí đắc địa dần nhường chỗ cho “môi trường sống lý tưởng”…
Việc hợp tác này được đánh giá là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Novaland trở thành tập đoàn bất động sản tiên phong tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế về phát triển bền vững…
Sunshine Homes đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024, ghi dấu ấn với chiến lược xanh, trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững...
Hiện nay, nhiều chủ đầu tư trục lợi, mượn nhãn dự án bất động sản xanh để quảng bá nhằm gia tăng khả năng thu hút, xoay vòng vốn và mở rộng diện khách hàng...
Trong khi “Khu phố 15 phút” là mô hình đô thị được quy hoạch sao cho người dân có thể tiếp cận được các tiện ích chính chỉ với 15 phút đi bộ hoặc đi xe đạp thì mô hình “placemaking” tập trung phát triển dự án theo định hướng lấy con người làm trung tâm trong mọi khía cạnh…