Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP.HCM sẽ cùng thực hiện các nghiên cứu khoa học để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm. Qua đó hướng tới cải thiện sức khỏe của người dân, góp phần tạo nền tảng vững chãi cho xã hội phát triển bền vững...
Trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” cho các thế hệ hôm nay và mai sau cũng chính là sửa chữa, khắc phục những sai lầm trong ứng xử với tự nhiên trong suốt thời gian qua, đưa Việt Nam trở thành một tấm gương mẫu mực, một điểm đến hấp dẫn về cuộc sống hài hòa với thiên nhiên trên bản đồ thế giới...
Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.
Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ GD&ĐT tổ chức buổi lễ công bố kế hoạch triển khai chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe” năm học 2022-2023 và tập huấn triển khai cho toàn bộ trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, đặt nền tảng mở rộng chương trình tại hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Unilever vừa vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình phát triển bền vững, và giải thưởng “Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á” nhờ vào các sáng kiến và hành động xây dựng môi trường làm việc hướng đến sự phát triển của con người.
Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên thế giới và tại Việt Nam có nhiều diễn biến phức tạp. Với cam kết đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực trong suốt hành trình 27 năm qua.
Theo khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, trong danh sách những doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vững vị trí Top 1. Đáng nói, vị trí này đã được Unilever giữ trong... 12 năm liền.
Ngày 14/6, hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình.
Thời điểm lực lượng chức năng ập vào, chủ cơ sở đang tiến hành sang chiết gói bột giặt Surf loại 5,5kg sang các gói bao bì nhỏ, trọng lượng 400gr mang nhãn hiệu OMO.
Trong quá trình kiểm tra tại huyện Cái Bè, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tiền Giang đã phát hiện 2 hộ kinh doanh bày bán bột giặt giả mạo nhãn hiệu OMO.
Tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam CSI 2021 do VCCI tổ chức, Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng kép: Top 10 Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu có cam kết về bình đẳng giới tại nơi làm việc...
Unilever Việt Nam vừa vinh dự nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá dựa trên bộ chỉ số CS . Đây là năm thứ 5 liên tiếp Unilever nhận được giải thưởng này.
Unilever mới đây tuyên bố sẽ thay thế 100% carbon có nguồn gốc từ nhiên liệu hóa thạch trong các công thức sản phẩm vệ sinh và giặt giũ của mình bằng carbon tái tạo hoặc tái chế.
Ngày 26/6, tiến tới xây dựng nền kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa tại Việt Nam, Unilever Việt Nam (Unilever) và Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) đã ký kết phê chuẩn chương trình hành động và mục tiêu năm 2020.
Hỗ trợ tiến tới “chung sống an toàn” với dịch bệnh, Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu phục vụ công tác cải thiện điều kiện vệ sinh tại các bệnh viện trung ương, trung tâm cách ly trên cả nước.
Công ty Unilever tiếp tục triển khai đợt hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19, phối hợp cùng Bộ Y tế, thông qua sự điều phối của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm lên đến 18 tỉ đồng, bao gồm hơn 220 tấn sản phẩm.
Ngày 26 tháng 11 năm 2019 – Unilever Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp bền vững nhất lĩnh vực sản xuất” tại Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam năm 2019.