Văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa thành công của hệ thống mỹ phẩm Cocolux

Ông Phạm Đạt - Founder & CEO của Cocolux là người đặt nền móng đầu tiên cho sự thành công và phát triển của hệ thống mỹ phẩm Cocolux. Ông cũng là người luôn chú trọng vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Hệ thống mỹ phẩm Cocolux đã không ngừng mở rộng quy mô, tìm kiếm các nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín trên toàn thế giới với mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi phụ nữ, giúp họ luôn tự tin và đẹp trong mọi khoảnh khắc.

Văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa thành công của hệ thống mỹ phẩm Cocolux
Ông Phạm Quốc Đạt (ngoài cùng bên trái) gặp gỡ đối tác

Ông chủ Cocolux cũng nhận thấy, khách hàng chính là yếu tố quyết định cho sự thịnh vượng của doanh nghiệp. Do đó, mỗi trải nghiệm và chia sẻ của khách hàng đều được đón nhận và trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của Cocolux.

Chính vì thế, vị CEO này đã định hướng phát triển Cocolux trở thành thiên đường mua sắm mỹ phẩm chính hãng cho tất cả mọi người; để bất cứ khách hàng nào bước vào các store của Cocolux đều sẽ hài lòng trước không gian mua sắm trẻ trung, tươi mới và sang trọng của hệ thống cửa hàng.

Văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa thành công của hệ thống mỹ phẩm Cocolux
CEO Phạm Đạt: “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công của Cocolux"

“Đưa Cocolux trở thành chuỗi cung ứng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam” chính là sứ mệnh mà CEO Cocolux hướng tới. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, ngay từ những ngày đầu thành lập, từ các khâu lựa chọn mặt bằng kinh doanh, lựa chọn nhãn hàng, nhân viên… đều được ông Đạt chú trọng kỹ lưỡng.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, ông Đạt đã dẫn dắt Cocolux đi lên từ 1 cơ sở đầu tiên ở Giảng Võ trở thành một chuỗi cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam, cập nhật những xu hướng làm đẹp tân tiến nhất tới mọi khách hàng.

Văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa thành công của hệ thống mỹ phẩm Cocolux
Khai trương COCOLUX Vinhomes Ocean Park (Một trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội)

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm online đang bùng nổ mạnh mẽ, song song với phát triển chuỗi cửa hàng truyền thống, Cocolux cũng tập trung phát triển hệ thống kinh doanh online từ nhiều kênh khác nhau như website, sàn thương mại điện tử, facebook, tiktok…

Theo ông Đạt, xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công của Cocolux. "Đây chính là yếu tố để gắn kết, kiểm soát và tạo động lực thúc đẩy lao động phát triển, từ đó sản sinh ra nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng” - ông Đạt khẳng định.

Sau 9 năm phát triển, Cocolux đã trở thành một trong những hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng quy mô lớn tại Việt Nam với 12 showroom hiện đại, quy mô tiêu chuẩn tại khu vực phía Bắc và phía Nam. Cocolux cũng là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh.... Không những thế, Cocolux còn là đối tác của các thương hiệu như Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York , Vichy, Laroche Posay, Senka…

Có thể bạn quan tâm