VPBank miễn phí dịch vụ Internet Banking cho doanh nghiệp

VPBank sẽ miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống cho các khách hàng doanh nghiệp, miễn phí thường niên của dịch vụ VPBank Online.
VPBank miễn phí dịch vụ Internet Banking cho doanh nghiệp

Từ ngày 1/8/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành nhiều ưu đãi phí vượt trội dành cho khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch trên ngân hàng điện tử VPBank Online. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng gắn bó và đồng hành nhân dịp kỉ niệm 26 năm thành lập VPBank.

Cụ thể, ngân hàng miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, miễn phí đăng ký và miễn phí thường niên của dịch vụ VPBank Online đối với các khách hàng doanh nghiệp.

Với chính sách ưu đãi này, VPBank mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp giảm bớt chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như tăng cường khả năng giám sát giao dịch với các đối tác, giảm thiểu các rủi ro khi giao dịch với tiền mặt.

Khi công nghệ đang trở thành xu thế của thời đại thì dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích vượt trội sẽ là trợ thủ đắc lực cho các Doanh nghiệp. Không chỉ nhanh chóng, an toàn, giao dịch trực tuyến còn góp phần quan trọng cho việc thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt đang được xem là động lực cho sự phát triển xã hội.

Với giao diện dễ dàng sử dụng, nhiều tính năng và đặc biệt an toàn, kênh Internet Banking của VPBank đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các doanh nghiệp Việt.

Mới đây, VPBank cũng thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất cho các doanh nghiệp nhằm hỗ trợ vốn, chia sẻ khó khăn với khách hàng. Cụ thể, từ ngày 01/8/2019 và kéo dài đến hết năm 2019, các khoản vay ngắn hạn phục vụ như cầu bổ sung vốn lưu động, khách hàng (KH) là các doanh nghiệp SME sẽ được giảm ngay 1% lãi suất với các khoản vay tín chấp và 0,5% đối với các khoản vay có tài sản bảo đảm (TSBĐ). Đối tượng được hưởng chính sách giảm lãi suất lần này là các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đáp ứng điều kiện vay vốn theo quy định của pháp luật và của VPBank, kết quả kinh doanh có lợi nhuận trong năm liền trước.

Với việc giảm lãi suất lần này, VPBank kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và khơi thông nguồn vốn trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, phát triển và phục vụ tốt đối tượng khách hàng cần được ưu tiên này, đảm bảo hài hòa lợi ích đôi bên giữa doanh nghiệp và ngân hàng.

VPBank hiện là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam và được Brand Finance – Tổ chức định giá thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới đánh giá. VPBank là ngân hàng tư nhân đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu. VPBank đặt mục tiêu nằm trong Top 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam vào năm 2022.

>> VPBank giảm 1% lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp SME

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…