VPBank tặng bảo hiểm Anti - Covid cho toàn bộ nhân viên và người thân

Công đoàn Ngân hàng VPBank vừa công bố sẽ mua tặng 40.000 gói bảo hiểm Anti-Covid cho toàn thể 10.000 cán bộ nhân viên (CBNV) cùng người thân.
VPBank tặng bảo hiểm Anti - Covid cho toàn bộ nhân viên và người thân

Theo đó, bắt đầu từ ngày 26/3/2020, mỗi công đoàn viên của VPBank và 3 người thân sẽ được nhận gói bảo hiểm Anti-Covid được thiết kế riêng cho mùa dịch Covid 19.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VPBank cho biết, dịch bệnh đang có những diễn biến hết sức phức tạp, gây nhiều tác động tiêu cực cho xã hội nói chung và CBNV ngân hàng nói riêng, khiến họ gặp nhiều khó khăn, áp lực trong việc vừa phải đảm bảo hiệu quả công việc, vừa phải chu toàn việc nhà, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

“Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa giúp CBNV phần nào yên tâm công tác, tiếp tục vững bước trên chặng đường dài còn nhiều khó khăn phía trước. Đây cũng sự tri ân của VPBank gửi tới gia đình, những người thân yêu của các CBNV trong mùa dịch”, ông Bình chia sẻ.

Quyết định của BCH Công đoàn VPBank đưa ra khi dịch Covid-19 bước vào giai đoạn mới với nhiều rủi ro cho cộng đồng đã chạm đến trái tim của hàng ngàn CBNV.

“Không phải là món quà lớn lao nhưng cũng đủ khiến người ta ấm lòng. VPBank luôn tâm lý với CBNV từ những điều đơn giản nhất. Thật xúc động và tự hào vì được là một phần của Nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam!” một nhân viên của VPBank viết trên trang cá nhân và cho biết, chị và đồng nghiệp đã sẵn sàng “chia lửa” cùng ngân hàng.

Trước đó, ngay từ đầu mùa dịch, VPBank là một trong những tổ chức quyết liệt, chủ động triển khai hàng loạt các biện pháp phòng dịch đối với CBNV và khách hàng: thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh, lập đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý các trường hợp rủi ro; thường xuyên phun thuốc khử khuẩn tại các không gian làm việc; trang bị thiết bị đo thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn tại các điểm tập trung đông người; yêu cầu CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian làm việc; hạn chế tối đa việc di chuyển tới các vùng dịch; áp dụng triệt để chính sách cách ly đối với CBNV có tiếp xúc với nguồn lây bệnh. Đặc biệt, Ngân hàng đã áp dụng cơ chế phân tán nhân sự ra các tòa nhà khác nhau và bắt đầu từ ngày 23/3, VPBank triển khai giải pháp làm việc tại nhà đối với CBNV.

Đồng thời, VPBank đã triển khai chiến dịch tổng thể “Vui lên Việt Nam” nhằm lan tỏa sự lạc quan, niềm tin và nghị lực đến người dân Việt để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Cụ thể, Ngân hàng cùng Công ty con FE Credit đã ủng hộ 15 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phục vụ công tác chống dịch, và tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện, hướng tới những cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, tình nguyện viên đang trực tiếp xử lý nơi tuyến đầu. Ngày 21/3 vừa qua, ngân hàng cũng chính thức ra mắt sự kiện âm nhạc kỹ thuật số (digital music show) trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam nhằm mang lại món quà tinh thần quý giá cho cộng đồng trong những ngày dịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Từ vụ “người chết trở về”, cuộc chiến chống gian lận bảo hiểm chưa có hồi kết

Từ vụ “người chết trở về”, cuộc chiến chống gian lận bảo hiểm chưa có hồi kết

Cuộc chiến chống trục lợi bảo hiểm không thể thắng trong ngày một ngày hai nhưng nếu được tiếp cận đúng hướng, quyết liệt và đồng bộ, đó sẽ là cuộc chiến cần thiết để bảo vệ niềm tin, bảo vệ những người tham gia bảo hiểm chân chính và giữ cho thị trường này vận hành đúng với giá trị nhân văn vốn có…

Lãi suất nóng lên giữa "cơn khát vốn"

Lãi suất nóng lên giữa "cơn khát vốn"

Lãi suất huy động tăng trở lại trong bối cảnh tín dụng tăng tốc mạnh về cuối năm đang đặt hệ thống ngân hàng trước áp lực thanh khoản ngày càng rõ nét, đồng thời mở ra nhiều thay đổi trong bức tranh tín dụng năm 2026...

Tìm lời giải cho bài toán hút 700 tỷ USD vốn xanh

Tìm lời giải cho bài toán hút 700 tỷ USD vốn xanh

Tín dụng xanh bứt tốc lên 750 nghìn tỷ đồng, nhưng phía sau đà tăng ấn tượng ấy là bài toán vốn trung – dài hạn ngày càng nặng gánh, buộc ngành ngân hàng phải trông chờ sự nhập cuộc mạnh mẽ hơn của các kênh vốn ngoài hệ thống và chính sách ưu đãi đủ lực...