WeWork “bắt tay” Grab hỗ trợ doanh nghiệp làm việc linh hoạt với mức ưu đãi lên đến 25%

WeWork, một trong những doanh nghiệp toàn cầu tiên phong về giải pháp không gian linh hoạt, vừa công bố hợp tác với Grab, siêu ứng dụng tại khu vực Đông Nam Á, nhằm triển khai chương trình Grab x WeWork Pass.

Theo đó, WeWork sẽ cung cấp quyền sử dụng dịch vụ miễn phí trong vòng 01 tháng và mang đến mức ưu đãi lên đến 25% phí thành viên dành cho một số khách hàng ưu tiên trong khối doanh nghiệp của Grab.

Với chương trình Grab x WeWork Pass, khách hàng khối doanh nghiệp của Grab có thể sử dụng các không gian của WeWork ở Việt Nam, Singapore, Thái Lan, và Philippines. Tại đây, họ có thể trải nghiệm các không gian làm việc, phòng hội thảo và phòng họp với đầy đủ sự tiện nghi.

Trước bối cảnh khu vực Đông Nam Á đang tái định nghĩa những tiêu chuẩn và phong cách làm việc mới, sự hợp tác này hướng đến mục tiêu cung cấp giải pháp thay thế giúp các tổ chức và cá nhân trong khu vực tìm kiếm sự linh hoạt trong cách thức làm việc. Ngoài không gian làm việc, các thành viên Grab x WeWork sẽ được tiếp cận một mạng lưới các dịch vụ doanh nghiệp giúp họ phát triển, giảm chi phí đầu tư vào các tài sản cố định và các tiện nghi hạng thương gia, qua đó nâng cao trải nghiệm làm việc của họ với WeWork.

Nhằm mang đến sự tiện nghi và an tâm cho các thành viên khi họ đang dần quay trở lại văn phòng làm việc, WeWork đã tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn và vệ sinh cho các không gian làm việc, tuân theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi thành viên luôn được đặt lên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm