Căn hộ Saigonhomes “cháy hàng” chỉ sau hơn 1 giờ công bố

Sáng 19/11, chủ đầu tư Công ty TNHH Nhà Sài Gòn (Saigonhomes) và đơn vị phân phối EximRS đã chính thức công bố dự án căn hộ Saigonhomes. Hơn 200 căn hộ của đợt 1 đã nhanh chóng được đặt mua, dẫn đến t
Căn hộ Saigonhomes “cháy hàng” chỉ sau hơn 1 giờ công bố

Tình trạng “cháy hàng” tại dự án căn hộ Saigonhomes không phải là điều bất giờ vì ngay sau khi khai trương nhà mẫu, khách hàng đã ùn ùn kéo tới xem. Nhiều khách hàng đã không ngần ngại giữ chỗ ngay sau khi “tận mục sở thị” căn hộ mẫu được thiết kế thông thông minh, hoàn thiện với danh mục 25 sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Trong đó: Cửa gỗ là American Doors, hệ khóa và phụ kiện Hafele, sứ vệ sinh TOTO, thiết bị van vòi Caesar, khóa PHG Lock, thang máy Kone…

“Chúng tôi không xài chữ “tương đương” trong bảng chủng loại vật liệu của căn hộ vì đã ký kết hợp đồng với tất cả các nhà cung cấp và được nhà cung cấp trao Chứng nhận hợp tác”, ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhà Sài Gòn, khẳng định với khách hàng trong sự kiện mở bán.

Rất đông khách hàng đến sự kiện công bố dự án Saigonhomes nhưng nhiều người đã phải ra về “trắng tay” vì dự án rơi vào tình trạng “cháy hàng”, cung không đủ cầu.

Rất đông khách hàng đến sự kiện công bố dự án Saigonhomes nhưng nhiều người đã phải ra về “trắng tay” vì dự án rơi vào tình trạng “cháy hàng”, cung không đủ cầu.

Ngoài việc ký kết với các đơn vị cung cấp thiết bị, chủ đầu chủ đầu tư Saigonhomes cũng đã ký kết hợp tác với các đối tác siêu thị Co-op.Mart, quản lý tòa nhà Savista, xây dựng & vận hành hồ bơi Vinapool… để mang lại những tiện ích vượt trội cho cư dân.

Chính vì vậy, khu phức hợp căn hộ Saigonhomes được xem là căn hộ cao cấp duy nhất tại Q.Bình Tân ở thời điểm này nhưng có giá bán chỉ từ 19,5 triệu đồng/m2.

Đây là “nguồn cơn” khiến nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn: Tại sao một căn hộ được hoàn thiện sắc sảo với trang thiết bị từ các thương hiệu lớn, tiện ích vượt trội như vậy mà giá bán lại khá khiêm tốn?

Giải đáp băn khoăn này, ông Nhân chia sẻ: Lý do thứ nhất là Saigonhomes có quỹ đất từ nhiều năm trước với giá thành tương đối thấp. Khi triển khai dự án, Saigonhomes vẫn quyết định giữ giá đất tại thời điểm đó, chứ không định giá lại theo giá thị trường hiện nay để áp vào giá bán căn hộ. Nếu áp theo giá đất hiện nay thì giá căn hộ Saigonhome sẽ tăng ít nhất 20%.

Lý do thứ hai là đội ngũ Saigonhomes là những người làm nghề xây dựng, rất tâm huyết và khát khao tạo nên những ngôi nhà cho những người cần lao. Vì vậy đã sáng tạo, đưa ra phương án kiến trúc, kết cấu, biện pháp thi công tối ưu, đảm bảo chất lượng, an toàn, tiện nghi, hiệu quả về kinh tế, không gây lãng phí.

Lý do thứ ba là Saigonhomes đã làm việc với các nhà cung cấp theo phương thức hợp tác “cộng hưởng thương hiệu”, hai bên cùng có lợi. Vì thế, Saigonhomes nhận được ưu đãi giá đặc biệt, giúp hạ giá bán căn hộ.

Saigonhomes là căn hộ duy nhất được hoàn thiện với toàn bộ tường phòng khách, phòng ngủ được dán giấy cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc

Saigonhomes là căn hộ duy nhất được hoàn thiện với toàn bộ tường phòng khách, phòng ngủ được dán giấy cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc

Dự án Saigonhomes tọa lạc ngay mặt tiền 819 Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân), có 2 mặt thông thoáng. Đây là khu vực sầm uất bậc nhất của Q.Bình Tân với hàng loạt các công trình bệnh viên, trường học, khu công nghiệp, siêu thị… xung quanh dự án. Dự án gồm 400 căn hộ, trong đó chủ yếu là căn hộ diện tích nhỏ từ 45m2 đến 69m2.

Khách hàng được hưởng phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt (chỉ đóng 10% còn lại được trả chậm) và được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ.

Có thể bạn quan tâm