Khởi công cao ốc văn phòng Five Star trên “đất vàng”

Dự án cao ốc văn phòng Five Star Tower có quy mô 1.500m2 với 16 tầng nổi, do Tập đoàn quốc tế Nam Sao đầu tư tại TP.HCM.
Khởi công cao ốc văn phòng Five Star trên “đất vàng”

Ngày 31/3, chủ đầu tư Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã tổ chức khởi công xây dựng Dự án cao ốc văn phòng Five Star Tower tại địa chỉ 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, quận 1, TP.HCM.

Theo công bố, dự án Five Star Tower toạ lạc tại khu đất vàng có diện tích gần 1.500 m2, được thiết kế gồm 16 tầng nổi và 3 tầng hầm. Đây sẽ là một trong các công trình cao ốc văn phòng hiện đại bậc nhất quận 1 trong thời gian tới.

Công trình này được phát triển và thiết kế kỹ thuật bởi Công ty TNHH DCM Studios Hong Kong, ý tưởng xuyên suốt của dự án là tạo dựng một không gian làm việc văn minh hiện đại, có cảnh quan hấp dẫn và mang bản sắc, phù hợp với nhu cầu của đối tác, khách hàng.

Cao ốc văn phòng Five Star Tower sẽ là một không gian làm việc văn minh hiện đại, mang lại sinh thái xanh và bền vững; đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng ngày càng cao, góp phần thu hút các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến với TP.HCM.

Nhà thầu thi công là Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình cũng cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn và đúng tiến độ dự án.

Ngọc Quang

Có thể bạn quan tâm