"30 năm kết nối giá trị" – KienlongBank mang Tết ấm đến mọi nhà

KienlongBank đã thực hiện chương trình "San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết" trong 12 năm, trao tặng hơn 83.000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn...

Hành trình 12 năm "San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết" của KienlongBank đến với người dân
Hành trình 12 năm "San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết" của KienlongBank đến với người dân

Năm 2025 - đánh dấu chặng hành trình 12 năm KienlongBank thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết”. Hơn 83.000 phần quà ý nghĩa với tổng giá trị gần 35 tỷ đồng đã được KienlongBank trao tặng đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành trên cả nước, hỗ trợ bà con đón Tết đầm ấm, đủ đầy hơn.

Qua gần 3 thập kỷ “Kết nối giá trị”, bên cạnh những nỗ lực mang lại lợi ích và sự thịnh vượng cho hàng triệu khách hàng, KienlongBank luôn kiên định với phương châm “Sẵn lòng chia sẻ”, cùng giá trị cốt lõi tâm – tín – kiên – xanh trong những hoạt động hướng đến cộng đồng.

“San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết” là chương trình đầy tính nhân văn được ngân hàng tổ chức thường niên từ năm 2014, do tập thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên KienlongBank cùng chung tay góp sức thực hiện, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đồng thời lan tỏa thông điệp về truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tinh thần đoàn kết tương trợ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Năm 2025 đánh dấu chặng đường 12 năm, hơn 83.000 phần quà có tổng giá trị gần 35 tỷ đồng của “San sẻ yêu thương", được KienlongBank trao tận tay đến bà con, với mong ước về một năm mới may mắn, vẹn tròn.

t2.png
Hơn 8.000 phần quà Tết KienlongBank chuyển đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc

Nhân dịp Tết cổ truyền xuân Ất Tỵ, KienlongBank phối hợp cùng chính quyền các địa phương tổ chức trao tặng hơn 8.000 phần quà Tết với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, góp thêm niềm vui và sự đầm ấm trong bữa cơm ngày Tết của các gia đình.

t3.jpg
Những phần quà nghĩa tình được trao tặng tận tay bà con, góp sức vì một cái Tết đủ đầy hơn

Chia sẻ về hoạt động này, đại diện KienlongBank cho biết: "Trên từng chặng đường phát triển, Ngân hàng luôn theo đuổi triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, thực hiện sứ mệnh mang sự sẻ chia, trao yêu thương qua nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội ở nhiều lĩnh vực: y tế, giáo dục, hỗ trợ khắc phục thiên tai, chăm lo đời sống… Hàng năm, KienlongBank đều chuẩn bị những phần quà nghĩa tình và trao tặng tận tay đến với bà con khó khăn trên cả nước, với mong muốn mang lại niềm vui trọn vẹn nhất cho bà con mỗi dịp Tết đến xuân về. Vượt lên trên ý thức và tinh thần tương thân tương ái, chính là tình cảm chân thành của toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên KienlongBank, vì một cộng đồng hạnh phúc, gắn kết”.

t4.jpg
Tết về nhà cùng KienlongBank

Tinh thần sẻ chia và tương trợ lẫn nhau luôn là những giá trị quý báu mà mỗi cá nhân trong đại gia đình KienlongBank hướng tới trên hành trình phát triển của mình. Ngân hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện và thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình, hoạt động, chung tay, góp sức xây dựng một xã hội ngày càng tươi đẹp, nhân văn hơn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…