Ngoài thông tin trên, Tổng cục Hải quan cho biết thêm, ngành đã cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 cho 221/244 thủ tục hành chính, chiếm 91% tổng số thủ tục hành chính do cơ quan Hải quan thực hiện.
Đặc biệt, có 215 thủ tục đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 4 (đạt tỷ lệ 88%), cho phép người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tuyến thông qua mạng Internet.
Để phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu về cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, trong năm 2022 Tổng cục Hải quan đã và đang tiếp tục rà soát, cập nhật cung cấp dịch vụ công trực tuyến đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực hải quan được sửa đổi, bổ sung và ban hành mới.