ADM “thâu tóm” nhà máy Golden Farm, mở rộng năng lực cung cấp Premix tại Việt Nam

ADM - một trong những tập đoàn về dinh dưỡng vật nuôi, hôm nay thông báo đang mở rộng năng lực cung cấp Premix thương hiệu Wisium tại Việt Nam với việc mua lại Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Golden Farm.
Nhà máy Golden Farm
Nhà máy Golden Farm 

Ông Gerald Wilflingseder - Chủ tịch ADM Dinh dưỡng Vật nuôi khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Là nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường về Premix và các sản phẩm phụ gia dinh dưỡng chuyên biệt, Wisium mang tới khách hàng các giải pháp toàn diện, những giá trị gia tăng phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng dựa vào kinh nghiệm chuyên sâu, nguồn lực và sự sáng tạo của mình. Chúng tôi rất vui mừng mở rộng năng lực của mình tại Việt Nam và mong muốn được hợp tác với quý khách hàng trên toàn quốc nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu của họ và hơn thế nữa.”

Với việc mua lại Golden Farm, giờ đây Wisium sẽ mang đến quý khách hàng tại Việt Nam các sản phẩm premix tiên tiến được sản xuất tại nhà máy premix hiện đại tại Long Khánh - Đồng Nai, chất lượng được kiểm soát theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với một loạt các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ chuyên biệt tới khách hàng trên khắp Việt Nam.

Ông François Fernandez - Phó Chủ tịch Wisium toàn cầu cho biết: “Hai năm trước, chúng tôi ra mắt các dòng sản phẩm phụ gia dinh dưỡng chuyên biệt và dịch vụ của Wisium tại thị trường Việt Nam. Và đây là bước đi chiến lược tiếp theo để mở rộng phạm vi các sản phẩm premix giá trị gia tăng và dịch vụ của chúng tôi trên toàn quốc. Chúng tôi đã và đang mở rộng năng lực của Wisium trên phạm vi toàn cầu và rất phấn khởi khi được tiếp tục đầu tư trên khắp Đông Nam Á để mở rộng và củng cố vị thế của Wisium với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu về Premix và các giải pháp về dinh dưỡng vật nuôi.”

Có thể bạn quan tâm

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng 3 lần liên tiếp, Bộ Công Thương đề xuất áp dụng xăng E10 từ 2026 nhằm giảm phát thải và thúc đẩy phát triển nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng dầu tăng mạnh từ chiều 28/8, Bộ Công Thương đề xuất dùng xăng E10 từ 2026, giúp giảm khí thải và thúc đẩy nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...