AEON Việt Nam "đổi" tổng giám đốc

Ngày 14/6, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) công bố Tổng giám đốc mới là ông Furusawa Yasuyuki.
AEON Việt Nam "đổi" tổng giám đốc

Nói về lý do thay đổi nhân sự cao cấp tại Việt Nam lần này, Tập đoàn AEON cho biết đây là một phần của chiến lược tái cấu trúc nhân sự của toàn tập đoàn trong năm nay.

Cụ thể, AEON sẽ tập trung nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng lợi nhuận thông qua 3 chiến lược: Chuyển đổi số, chuyển đổi vùng và tập trung vào khu vực châu Á; Cải cách chuỗi cung ứng; và cải cách trong hoạt động quản trị của Tập đoàn, theo hướng kết nối nguồn lực tạo sức mạnh tổng hợp và tối ưu hóa giá trị.

Trong năm nay, AEON sẽ mở thêm các trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, chuỗi cửa hàng chuyên doanh, chuỗi siêu thị vừa và nhỏ. Bên cạnh đó là đẩy mạnh phát triển mảng thương mại điện tử, hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), cải cách trong hoạt động quản trị.

Với các chiến lược nêu trên, Tập đoàn đã bổ nhiệm ông Furusawa Yasuyuki làm Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH AEON Việt Nam. Tổng Giám đốc tiền nhiệm - ông Nishitohge Yasuo trở lại Nhật Bản để đảm trách nhiệm vụ khác cũng trong Tập đoàn AEON. Đồng thời, phía AEON khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm của AEON ở khu vực châu Á.

Ông Furusawa Yasuyuki gia nhập Jusco (nay là Tập đoàn AEON) từ năm 1995, đã có hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ tại châu Á. Từ 2014 - 2017, ông đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Công ty TNHH AEON Bắc Kinh (Beijing AEON Co., Ltd) tại Trung Quốc.

Xem thêm

Năm 2025, sẽ có 25 TTTM của Aeon tại Việt Nam

Năm 2025, sẽ có 25 TTTM của Aeon tại Việt Nam

Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc Công ty Aeon Mall Việt Nam cho biết, doanh nghiệp sẽ phấn đấu xuất khẩu 500 triệu USD hàng hóa Việt Nam sang Nhật Bản và các nước có chuỗi tiêu thụ của Aeon trong năm nay và 1 tỷ USD vào năm 2025.
AEON MALL muốn đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam

AEON MALL muốn đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam

Đây là thông tin được ông Shinichi Asazuma – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tiết lộ trong phát biểu tại Lễ trồng cây "Cánh rừng quê hương AEON" tại Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.
TTTM AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam chính thức khai trương

TTTM AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam chính thức khai trương

Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân – được đầu tư, phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam – chính thức tổ chức Lễ khai trương trong sự háo hức chào đón của người dân đất Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Pi Network đã chính thức được niêm yết trên một số sàn giao dịch tiền ảo như OKX, Bitget, Gate... vào lúc 15h ngày 20/2. Tuy niêm yết cùng một thời điểm nhưng giá giữa các bên lại có sự chênh lệch đáng kể…

Pi Network chính thức lên sàn

Pi Network chính thức lên sàn

Việc đội ngũ đồng tiền ảo Pi Network thông báo mở mạng vào 15h ngày 20/2 (giờ Việt Nam) cùng thông báo Binance mở cổng bình chọn để quyết định có niêm yết tiền ảo Pi Network…

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…