Amazon đang có kế hoạch ra dòng TV mang thương hiệu riêng

Amazon dường như đang chuẩn bị tung ra những chiếc ti vi mang thương hiệu của riêng mình.
Amazon đang có kế hoạch ra dòng TV mang thương hiệu riêng

Theo các báo cáo mới đây, Amazon đã phát triển một dòng sản phẩm TV trong hai năm qua và đặt mục tiêu phát hành chúng ở Mỹ sớm nhất là vào tháng 10 năm nay. 

Dự án được chỉ đạo bởi nhóm nghiên cứu và phát triển Kindle và Echo; đồng thời sản phẩm được cho là sẽ tích hợp cả trợ lý ảo Alexa của Amazon.

Mặc dù được sản xuất riêng, nhưng cũng có ý kiến cho rằng loạt TV đầu tiên mà Amazon phát hành được thiết kế và sản xuất bởi các bên thứ ba như TCL. 

Hiện tại chưa có thông tin về mức giá bán lẻ đối với Amazon TV và công ty cũng chưa có bất kỳ công bố chính thức nào.

Hypebeast

Xem thêm

Amazon có kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ tại Mỹ

Amazon có kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ tại Mỹ

Tờ Wall Street Journal (WSJ) đưa tin, Amazon.com Inc đang có kế hoạch mở các cửa hàng bán lẻ lớn ở Hoa Kỳ, khi gã khổng lồ thương mại điện tử đang mở rộng dấu ấn của mình trong lĩnh vực bán lẻ truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…