Amazon đang có kế hoạch ra dòng TV mang thương hiệu riêng

Amazon dường như đang chuẩn bị tung ra những chiếc ti vi mang thương hiệu của riêng mình.
Amazon đang có kế hoạch ra dòng TV mang thương hiệu riêng

Theo các báo cáo mới đây, Amazon đã phát triển một dòng sản phẩm TV trong hai năm qua và đặt mục tiêu phát hành chúng ở Mỹ sớm nhất là vào tháng 10 năm nay. 

Dự án được chỉ đạo bởi nhóm nghiên cứu và phát triển Kindle và Echo; đồng thời sản phẩm được cho là sẽ tích hợp cả trợ lý ảo Alexa của Amazon.

Mặc dù được sản xuất riêng, nhưng cũng có ý kiến cho rằng loạt TV đầu tiên mà Amazon phát hành được thiết kế và sản xuất bởi các bên thứ ba như TCL. 

Hiện tại chưa có thông tin về mức giá bán lẻ đối với Amazon TV và công ty cũng chưa có bất kỳ công bố chính thức nào.

Hypebeast

Xem thêm

Amazon có kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ tại Mỹ

Amazon có kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ tại Mỹ

Tờ Wall Street Journal (WSJ) đưa tin, Amazon.com Inc đang có kế hoạch mở các cửa hàng bán lẻ lớn ở Hoa Kỳ, khi gã khổng lồ thương mại điện tử đang mở rộng dấu ấn của mình trong lĩnh vực bán lẻ truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…