Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo). Tổng giá trị giải thưởng hơn 500 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng gồm 1 Giải nhất 120 triệu đồng, 2 Giải nhì mỗi giải 70 triệu đồng, 3 Giải ba mỗi giải 50 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng.
Bộ ấn phẩm xuân 2020 của SHB gồm 6 loại sản phẩm: lịch block, lịch tường, lịch bàn, lịch tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) và bao lì xì. Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi. SHB nhận hồ sơ dự thi từ 00h00’ ngày 28/9 đến hết 24h00’ ngày 14/10/2019. Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: bản demo thiết kế các sản phẩm của bộ ấn phẩm xuân, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả. SHB khuyến khích các tác giả dự thi cung cấp bản thuyết minh khả năng ứng dụng, đưa vào sản xuất và thời gian hoàn thành triển khai chi tiết ý tưởng lên tất cả các sản phẩm. Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ, sáng tạo, tính ứng dụng thực tế trong sản xuất, các tác phẩm dự thi là những mẫu thiết kế chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền, không chứa đựng những nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Thể lệ chi tiết về cuộc thi được công bố trên website www.shb.com.vn/sangtaokhongioihan và Fanpage của Ngân hàng.
“Đây là lần đầu tiên SHB tổ chức một cuộc thi có quy mô lớn về ý tưởng sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm xuân. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những tác phẩm đẹp cả về yếu tố mỹ thuật và thông điệp để gửi tặng khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới Canh Tý. Bên cạnh các triết lý trong kinh doanh, SHB là Ngân hàng luôn luôn vận động, không ngừng đổi mới và khuyến khích sự sáng tạo. Vì vậy, SHB không giới hạn sự sáng tạo của tác phẩm và cá tính của tác giả trong cuộc thi này. Chúng tôi hoan nghênh và rất chờ đợi những ý tưởng sáng tạo mới mẻ để có một bộ ấn phẩm xuân 2020 thật sự đặc sắc, khắc họa rõ nhất cá tính, thông điệp, giá trị thương hiệu của SHB. Tất nhiên, sự sáng tạo cần dựa trên nguyên tắc tôn trọng những giá trị truyền thống, thuần phong mỹ tục của Việt Nam”, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB - Thành viên Ban giám khảo cho biết.
Hàng năm, việc gửi tặng lịch tới khách hàng, đối tác đã trở thành nét văn hóa của người Việt nói chung và SHB nói riêng. Bộ ấn phẩm Xuân 2020 không chỉ là những cuốn lịch block, lịch bàn, tuần,.., mà còn là lời tri ân, lời chúc mừng SHB gửi tới tất cả các khách hàng, đối tác,…nhân dịp năm mới. Ngoài ra, SHB đều gửi gắm trong đó cam kết về sự sẻ chia cơ hội hợp tác trong kinh doanh, về sự sáng tạo nhằm tối đa lợi ích của khách hàng, đối tác, cổ đông, là khát vọng kiến tạo tương lai thịnh vượng dựa trên những giá trị truyền thống.
>> SHB được vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam