Bước tiến mới của thương hiệu AUTOLIV

Nhãn hiệu AUTOLIV đã được ông Lê Khánh Hoàng nộp đơn đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ từ ngày 14/9/2021.
Bước tiến mới của thương hiệu AUTOLIV

Ông Lê Khánh Hoàng, địa chỉ tại Số 11, Ngõ 79B, Phố Lương Khánh Thiện, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, chuyên kinh doanh các phụ tùng xe máy và ô tô.

Với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng, ông Lê Khánh Hoàng đã sáng tạo ra thương hiệu AUTOLIV cho các sản phẩm phụ tùng xe.

Nhằm bảo vệ danh tiếng và uy tín, ông Lê Khánh Hoàng đã sớm nộp đơn đăng ký nhãn hiệu AUTOLIV theo Đơn đăng ký nhãn hiệu số 4-2021-34963 tại Cục Sở hữu trí tuệ vào ngày 14/9/2021.

Đơn nêu trên đã được Cục Sở hữu trí tuệ chấp nhận hợp lệ và đang trong quá trình thẩm định.

Theo quy định pháp luật, khi nhãn hiệu AUTOLIV được bảo hộ, ông Lê Khánh Hoàng sẽ được độc quyền sử dụng nhãn hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đồng thời, ông Lê Khánh Hoàng còn là tác giả kiêm chủ sở hữu quyền tác giả đối với logo chứa thành phần nổi bật “AUTOLIV”.  Hiện tại, logo và nhãn hiệu AUTOLIV đang được ông Lê Khánh Hoàng sử dụng một cách liên tục, ổn định cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến xe cộ, được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Cụ thể, trang fanpage https://www.facebook.com/Autoliv.vn được lập từ ngày 23/9/2021 đã thu hút hơn 3.000 lượt thích, thông qua nhiều hoạt động quảng cáo và truyền thông.

Được biết, trong thời gian tới, ông Lê Khánh Hoàng sẽ tích cực mở rộng các hoạt động kinh doanh và tiếp thị sản phẩm, nhằm đưa thương hiệu AUTOLIV trở nên quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng hơn nữa.

Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu hợp tác, mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Ông Lê Khánh Hoàng theo fanpage hoặc địa chỉ email autoliv@bkns.email.

Có thể bạn quan tâm