Theo Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) Mỹ, các xe nằm trong diện bị triệu hồi là bán tải Ford F-150 và xe SUV Ford Expedition 2020-2021, Ford Super Duty 2020-2022, Lincoln Navigator 2020-2021. Khoảng 653.000 xe bị triệu hồi trong đợt này.
Báo cáo từ lệnh triệu hồi lưu ý rằng các kỹ thuật viên của Ford đã nhận thấy các đường viền trên cần gạt nước bị tước cũng như các đầu mối căn chỉnh bị thiếu dẫn đến cần gạt nước lỏng lẻo.
Ford lần đầu tiên biết về vấn đề tiềm ẩn này vào tháng 2/2020, và đến ngày 25/2/2022, nhà sản xuất ô tô đã nhận được 257 báo cáo về việc cần gạt nước kính chắn gió không hoạt động hoặc bị tách rời.
Ford sẽ bắt đầu thông báo cho các chủ xe bị ảnh hưởng bắt đầu từ ngày 23/5. FoMoCo sẽ thay thế cả hai cần gạt nước phía trước, điều này sẽ xảy ra tại các đại lý Ford và Lincoln tại địa phương của các chủ xe.
Trước đó, đầu tháng 4, Ford cũng đã ban hành hai đợt triệu hồi khác với hơn 700.000 xe bị lỗi.