Cập nhật biểu lãi suất huy động ngân hàng MSB tháng 3/2023

Bước sang tháng 3, lãi suất huy động vốn tại ngân hàng MSB được điều chỉnh giảm mạnh tại các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, với mức giảm đồng loạt là 0,5 điểm phần trăm so với trước đó.
Cập nhật biểu lãi suất huy động ngân hàng MSB tháng 3/2023

Theo khảo sát ngày 8/3, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã có nhiều điều chỉnh giảm lãi suất huy động vốn dành cho khách hàng cá nhân. Theo đó, biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm truyền thống đang được triển khai trong phạm vi từ 6%/năm đến 8,7%/năm đối với hình thức nhận lãi cuối kỳ, niêm yết tại kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng.

Trong đó, lãi suất ngân hàng tại kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng vẫn được giữ nguyên ở mức 6%/năm. Tuy nhiên, ở kỳ hạn 6 - 36 tháng, ngân hàng điều chỉnh đồng loạt giảm mạnh 0,5  điểm phần trăm so với biểu lãi suất huy động cũ. 

Lãi suất tiết kiệm ở kỳ hạn từ 6 tháng đến 8 tháng giảm từ 8,3%/năm xuống 7,8%/năm. Còn tại kỳ hạn 12 tháng, lãi suất huy động giảm từ 8,6%/năm xuống 8,1%/năm. Ở kỳ hạn 13 tháng đến 18 tháng, lãi suất giảm từ 8,8%/năm xuống còn 8,3%/năm. 

lãi suất huy động ngân hàng MSB
Nguồn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) 

Trong tháng này, khách hàng đăng ký gửi tiền tại ngân hàng MSB với kỳ hạn 24 tháng sẽ chỉ còn được nhận lãi suất là 8,5%/năm. Hiện tại, mức lãi suất huy động vốn cao nhất ghi nhận được tại MSB ở thời điểm này là 8,7%/năm, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy với thời hạn 36 tháng, hình thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Biểu lãi suất tiết kiệm online tại ngân hàng MSB đồng thời cũng được điều chỉnh giảm ở lần cập nhật này. Khung lãi suất đang được niêm yết trong khoảng 6%/năm đến 8,5%/năm đối với tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ có kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng. So với hồi đầu tháng trước, biểu lãi suất này cũng được điều chỉnh giảm 0,2 - 0,5 điểm phần trăm tại các kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng và giữ nguyên ở các kỳ hạn còn lại.

Theo đó, 6%/năm là mức lãi suất ấn định tại các kỳ hạn từ 1 đến 5 tháng. 8,3%/năm là mức lãi suất cho kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng. Riêng kỳ hạn 12 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất là 8,4%/năm. Các kỳ hạn dài từ 13 tháng đến 36 tháng, lãi suất đồng loạt là 8,5%/năm.

Bên cạnh đó, khách hàng khi tham gia gửi tiền tại ngân hàng MSB có thể tham khảo các sản phẩm huy động vốn khác với mức lãi suất hấp dẫn: Định kỳ sinh lời, Rút gốc từng phần, Hợp đồng tiền gửi, Trả lãi ngay, Ong vàng, Măng non. 

Có thể bạn quan tâm