Lãi suất huy động ngân hàng OceanBank ổn định trong tháng 3/2023

Theo ghi nhận vào đầu tháng 3, ngân hàng OceanBank không có thêm điều chỉnh đối với biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm và vẫn duy trì không đổi so với hồi đầu tháng 2...
Lãi suất huy động ngân hàng OceanBank ổn định trong tháng 3/2023

Theo khảo sát ngày 8/3, Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương (OceanBank) vẫn giữ nguyên biểu lãi suất huy động dành cho khách hàng cá nhân trong tháng 3 này. Cụ thể, các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng hiện được triển khai với lãi suất trong khoảng từ 6%/năm đến 9,2%/năm, phương thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Trong đó, lãi suất huy động dành cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng hiện ở cùng mức 6%/năm. Khách hàng cá nhân sẽ nhận được mức lãi suất huy động 8,8%/năm cho khoản tiền gửi có kỳ hạn 6 tháng và 11 tháng. Kế đến là kỳ hạn 12 tháng với mức lãi suất không đổi là 9%/năm, trả lãi cuối kỳ.

Hiện tại, mức lãi suất huy động vốn cao nhất được ngân hàng OceanBank triển khai cho phân khúc khách hàng này là 9,2%/năm, được quy định cho các kỳ hạn dài hơn từ 13 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Ngoài ra, lãi suất huy động dành cho các khoản tiền có kỳ hạn 1 tuần, 2 tuần và 3 tuần tiếp tục không đổi ở mức 0,5%/năm trong tháng này. Đồng thời, mức lãi suất tiền gửi không kỳ hạn tại ngân hàng OceanBank cũng được ấn định ở mức 0,5%/năm.

lãi suất huy động OceanBank
Nguồn: Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương (OceanBank) 

Hiện tiền gửi tại quầy và gửi online đang đang được ngân hàng OceanBank triển khai lãi suất huy động giống nhau tại tất cả các kỳ hạn.

Bên cạnh hình thức nhận lãi vào cuối kỳ, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại ngân hàng OceanBank cũng có thể tham khảo các phương thức nhận lãi khác: Lĩnh lãi trước với lãi suất khoảng 5,66%/năm - 8,42%/năm; Lĩnh lãi hàng tháng với lãi suất khoảng 5,94%/năm - 8,64%/năm và Lĩnh lãi hàng quý với lãi suất khoảng 8,20%/năm - 8,71%/năm.

Cũng trong tháng 3, ngân hàng OceanBank hiện cũng đang triển khai nhiều sản phẩm tiết kiệm khác với lãi suất cạnh tranh: Tiết kiệm rút gốc linh hoạt, Tiết kiệm thông minh Smart savings, Lãi suất huy động heo đất 4.0 và Gửi góp siêu linh hoạt tại quầy.

Có thể bạn quan tâm