Chủ tịch VACOD-HBA, TS Nguyễn Hồng Sơn gửi thư chúc mừng giới doanh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Sơn, Nguyên Phó Chủ tịch VCCI, Chủ tịch VACOD-HBA đã có thư chúc mừng gửi tới giới doanh nhân. Thương Gia xin giới thiệu toàn văn.
Chủ tịch VACOD-HBA, TS Nguyễn Hồng Sơn gửi thư chúc mừng giới doanh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thư chúc mừng
Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022)

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin gửi tới cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân của Hiệp Hội phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD và cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân Thủ đô lời chúc sức khoẻ và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Sau hơn 2 năm gồng mình chống đỡ với những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phục hồi ngoạn mục. Để có kết quả đó là do sự điều hành, chỉ đạo nhanh chóng, linh hoạt, kịp thời, kiên quyết của Đảng và Chính phủ, trong đó cũng có những đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp cả nước nói chung và các doanh nhân - doanh nghiệp của VACOD và HBA nói riêng.

Chúng ta đã cùng nhau nỗ lực, thể hiện bản lĩnh và tinh thần doanh nhân, “biến nguy thành cơ”, phục hồi và bứt phá mạnh mẽ hơn sau khi dịch bệnh được khống chế. Đại dịch Covid-19, mặc dù tạo nhiều ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp, nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân đánh giá lại năng lực quản trị, khả năng ứng phó với những biến động thị trường, quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, cơ cấu các nguồn lực theo hướng bền vững hơn để phát triển mạnh mẽ hơn.

Những nỗ lực ấy, đã được minh chứng một cách rõ ràng, với việc VACOD và HBA đã có 12 doanh nhân được tôn vinh là Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022 trên tổng số 60 doanh nhân cả nước được tôn vinh trong dịp ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay.

Chúng ta có quyền tin tưởng rằng “khó khăn lớn nhất đã nằm lại phía sau… Hành trình phục hồi sau đại dịch COVID-19 cũng như đưa Việt Nam trở thành một nền kinh tế phát triển vào năm 2045 chắc chắn còn nhiều thách thức. Tuy nhiên, với những gì mà chúng ta đã và đang thể hiện cùng với sự hỗ trợ của Đảng, Chính phủ, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những cơ hội kinh tế đang mở ra, không chỉ bù đắp lại mất mát đã qua, mà còn cơ hội lớn để bứt phá…

Cá nhân tôi cùng Ban lãnh đạo của VACOD và HBA cam kết sẽ nỗ lực đồng hành, quan tâm và hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong hành trình mới mẻ nhưng đầy cấp thiết này. Tôi cũng mong rằng, tất cả các Doanh nhân, doanh nghiệp hội viên sẽ tiếp tục cố gắng vun đắp cho “mái nhà chung” ngày càng vững chãi, là chỗ dựa tin cậy cho cả cộng đồng doanh nhân của VACOD và HBA. Tôi đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà cộng đồng doanh nhân chúng ta đã đạt được trong thời gian qua.

Chúc cho đội ngũ Doanh nhân VACOD và HBA có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Chúc cho cộng đồng Doanh nghiệp Hội viên ngày càng phát triển bền vững - xứng đáng là đội ngũ tiên phong trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước Việt nam yêu quý của Chúng ta.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Sơn
Nguyên Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI
Chủ tịch Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD
Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội - HBA

Có thể bạn quan tâm