Chứng khoán BOS tiếp tục có biến động lãnh đạo cấp cao

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS (HNX: ART) tiếp tục ra thông báo quyết định miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT đối với ông Trịnh Văn Nam sau hơn một tháng ngồi ghế nóng.

Theo công văn của Chứng khoán BOS, ông Nam miễn nhiệm vì lý do cá nhân. Thay thế ông Nam là bà Phạm Thị Thanh Mai.

Được biết, thời gian qua, Chứng khoán BOS đã liên tục thay máu lãnh đạo khi cuối tháng 9/2022, công ty miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT đối với ông ông Lê Bá Phương, cũng chỉ sau hơn một ông này ngồi ghế nóng.

Trước đó là 2 thành viên HĐQT là bà Hương Trần Kiều Dung và bà Trịnh Thị Thúy Nga (em gái ông Trịnh Văn Quyết) bị bắt hồi tháng 4.

Chứng khoán BOS
Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS (HNX: ART) tiếp tục ra thông báo quyết định miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT đối với ông Trịnh Văn Nam 

3 thành viên HĐQT của Chứng khoán BOS cũng đã đệ đơn xin từ nhiệm trong nửa đầu tháng 8. Đáng chú ý, Chủ tịch HĐQT Chu Tiến Vượng và bà Nguyễn Quỳnh Nga, cùng có đơn xin từ nhiệm cũng vì lý do cá nhân như ông Nam. Ông Phương được bầu thay thế ông Vượng. 

Hiện, cổ phiếu ART của Chứng khoán BOS vẫn đang nằm trong diện hạn chế giao dịch từ 12/10/2022 do chậm nộp BCTC bán niên 2022 đã được soát xét quá 45 ngày so với thời hạn quy định.

Chứng khoán BOS giải trình đã hoàn thành dự báo Báo cáo tài chính bán niên năm 2022 và đã cố gắng tìm đơn vị kiểm toán, song chưa có đơn vị kiểm toán nào chấp nhận.

HĐQT Công ty Chứng khoán BOS đang nỗ lực tìm đơn vị kiểm toán phù hợp quy định. Ngay sau khi tìm được đơn vị kiểm toán phù hợp, ART sẽ thực hiện phát hành Báo cáo tài chính bán niên năm 2022 đã soát xét trong thời gian sớm nhất.

Cổ phiếu ART cũng bị đưa vào danh sách cổ phiếu không được cấp margin kể từ 16/9, do thuộc diện bị cảnh báo và chậm công bố báo cáo tài chính bán niên 2022 đã được soát xét quá 5 ngày làm việc.

Có thể bạn quan tâm