Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp trong Webex

Cisco vừa chia sẻ những tính năng hoàn toàn mới của phần mềm Webex được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến trải nghiệm làm việc kết hợp độc đáo trong bối cảnh bình thường mới.

Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc khối Bảo mật và Cộng tác tại Cisco cho biết: “Khi tăng gấp đôi khoản đầu tư vào công nghệ AI, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi làm việc từ xa dựa trên dữ liệu của họ, đồng thời không ngừng bảo vệ tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng.”

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp trong Webex

Các cải tiến của Webex bao gồm ba hạng mục được xây dựng trên nền tảng Webex, nơi theo dõi hàng trăm tính năng AI và tập hợp con của AI (machine learning) đã được nhúng trong các sản phẩm của Cisco.

Định nghĩa lại không gian làm việc

Dựa trên những tính năng AI tiên tiến có sẵn trong các thiết bị cộng tác của Cisco ngày nay, Webex đang phát triển hệ thống video thông minh trong các thiết bị của mình thông qua hệ điều hành phòng họp hội nghị Cisco Room OS. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tự động cung cấp các chế độ xem tối ưu nhất trong bất kỳ cuộc họp nào, bất kỳ lúc nào, tại bất cứ đâu với mà tính năng mới mang lại.

Trải nghiệm họp với chế độ cinematic: Với các cuộc họp sử dụng chế độ cinematic trên các thiết bị cộng tác của Cisco, máy ảnh sẽ theo dõi từng cá nhân thông qua tính năng nhận diện giọng nói và khuôn mặt, tự động chuyển chế độ xem để ghi lại góc quay tốt nhất của người đang nói. Điều này hỗ trợ những người tham gia buổi họp tập trung hơn vào người nói.

Khu hội họp (Meeting zones): Với tính năng này, quản trị viên IT có thể đặt ranh giới ảo cho bất kỳ không gian cộng tác nào trong văn phòng, biến nó thành một phòng họp. Theo đó, mỗi người sẽ được tách riêng ra thành các khung hình riêng biệt dù cho họ đang ngồi chung một bàn làm việc hoặc một khu vực. Điều này rất quan trọng trong không gian mở đông người và trong phòng hội thảo có tường kính, nhằm loại bỏ sự phân tâm từ những người bên ngoài cuộc họp.

Tối ưu hóa cộng tác

Webex Calling cung cấp các công nghệ hỗ trợ làm việc kết hợp linh hoạt tới các doanh nghiệp. Giải pháp này đã chạm đến cột mốc mới với hơn 10 triệu người dùng, tăng gần gấp đôi so với mức tăng trưởng hàng năm.

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp trong Webex

Để tối ưu hóa quá trình cộng tác hơn nữa, Cisco sẽ ra mắt các tính năng AI mới trong Webex Suite, bao gồm: Cuộc họp có độ phân giải cao không yêu cầu băng thông HD; tính năng cân bằng sáng thông minh; cập nhật tự động tính năng “be right back”: Tính năng này tự động đưa ra thông báo BRB, làm mờ nền và tắt âm thanh khi người dùng rời khỏi cuộc họp Webex.

Cisco cũng sẽ ra mắt các tính năng AI mới cho các giải pháp trải nghiệm khách hàng của mình, mở rộng trung tâm liên hệ Webex và nền tảng truyền thông đám mây Webex Connect. Những tính năng mới bao gồm:

Insights có thể triển khai để cải thiện CX: Topic Analysis trong Webex Contact Center tổng hợp bản ghi âm cuộc gọi từ trung tâm liên lạc và lập mô hình xu hướng một cách ngắn gọn cho các nhà phân tích kinh doanh, để họ có thể chủ động điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khả năng này là khả năng tự học và càng ngày càng thông minh hơn từ các tương tác với khách hàng.

Agent Answers với tư cách là “huấn luyện viên” real-time: Agent Answers lắng nghe và hoạt động như một “huấn luyện viên” real-time, hiển thị các kiến thức cơ bản và thông tin hữu ích mà nhân viên hỗ trợ có thể cung cấp ngay cho khách hàng.

Tóm tắt cuộc trò chuyện tự động dành cho tổng đài viên, thao tác nhanh hơn thông qua mã tự động giúp các doanh nghiệp sắp xếp và tự động hóa mọi quy trình của khách hàng từ đầu đến cuối.

Các tính năng AI mới của Webex dự kiến ​​sẽ ra mắt xuyên suốt trong năm 2023.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Gemini 3 Flash thông minh nhưng vẫn hay bịa chuyện

Gemini 3 Flash thông minh nhưng vẫn hay bịa chuyện

Dù là một AI mạnh mẽ và nhanh nhẹn, Gemini 3 Flash vẫn thường đưa ra câu trả lời bịa khi gặp thông tin ngoài phạm vi huấn luyện. Điều này phản ánh thách thức chung của các mô hình AI trong việc phân biệt giữa kiến thức thực tế và phỏng đoán...

Việc chuyển người dùng từ Assistant sang Gemini sẽ được hoãn đến năm 2026

Quyết định tạm dừng Google Assistant bị hoãn

Google vừa thông báo sẽ hoãn việc chuyển người dùng từ Assistant sang Gemini đến năm 2026. Việc này giúp quá trình nâng cấp diễn ra mượt mà hơn, đồng thời mở cơ hội để người dùng đóng góp phản hồi...

Làm thế nào để nhận biết video do AI tạo ra trên mạng xã hội?

Làm thế nào để nhận biết video do AI tạo ra trên mạng xã hội?

Được thúc đẩy bởi các công nghệ và các công cụ dành cho người tiêu dùng như Veo, Sora và Grok, số lượng video do AI tạo ra đang bùng nổ trên mạng. Bạn đã từng xem một clip và thấy xúc động. Nhưng chưa chắc đó là một câu chuyện thực, mà chỉ là một sản phẩm do AI tạo ra để... câu view.

Mô hình mới GPT Image 1.5 nhanh hơn đến 4 lần so với phiên bản trước

Sáng tạo không giới hạn với ChatGPT Images vừa nâng cấp

Phiên bản nâng cấp của ChatGPT Images mang đến trải nghiệm sáng tạo hình ảnh mượt mà và linh hoạt hơn, biến mọi ý tưởng thành tác phẩm trực quan chỉ với vài thao tác đơn giản. Từ chỉnh sửa chi tiết đến kết hợp phong cách, công cụ này đang mở ra một kỷ nguyên mới cho sáng tạo bằng AI...

Top bàn chải điện mang lại trải nghiệm làm sạch tuyệt đối

Top bàn chải điện mang lại trải nghiệm làm sạch tuyệt đối

Việc lựa chọn bàn chải điện không chỉ dừng lại ở giá thành hay thương hiệu, mà còn phụ thuộc vào thói quen chăm sóc răng miệng và trải nghiệm sử dụng hàng ngày. Hiểu rõ ưu và nhược điểm của từng sản phẩm sẽ giúp quá trình quyết định trở nên dễ dàng và phù hợp hơn...