"Con cưng" của Taylor Swift lọt top 3 chú mèo giàu nhất thế giới

Những người bạn lông xù này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi sự nổi tiếng và độ giàu có của chúng...

"Con cưng" của Taylor Swift lọt top 3 chú mèo giàu nhất thế giới

Các triệu phú mèo đã khiến cho rất nhiều người phải ngưỡng mộ không chỉ về sự giàu có, mà chúng còn rất đáng yêu. Billboard mới đây, đã đưa ra một báo cáo về những người bạn lông xù có giá trị tài sản ròng cao nhất.

Nala

tempimagevxsqm5-6258.jpg
Mèo Nala

Nala hay còn gọi là “Pookie”, là một trong những chú mèo nổi tiếng trên mạng xã hội, được nuôi bởi chủ nhân là Varisiri Mathachittiphan. Nala là loài mèo Munchkin, một giống mèo chân ngắn.

Với gương mặt dễ thương và vẻ ngoài đáng yêu, nó không chỉ thu hút sự chú ý của 4,5 triệu người trên Instagram mà còn trở thành cô mèo giàu nhất thế giới với tài sản ròng trị giá 100 triệu USD.

Phần lớn thu nhập của Nala đến từ việc quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân và công ty thức ăn cho mèo Love. Ngoài ra, nó cũng hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng.

Theo báo cáo của All About Cats, Nala là loài mèo có thu nhập cao nhất. Vào năm 2022, Nala cũng trở thành một phần của Farmville 3 (một trò chơi di động thuộc thể loại trò chơi mô phỏng bao gồm trồng cây, chăm sóc vật nuôi, trang trí trang trại, tương tác với bạn bè thông qua các hoạt động trò chơi xã hội).

Olivia Benson

tempimagelempr4-3841.jpg
Mèo Olivia Benson

Chiếm vị trí thứ 2 là Olivia Benson, mèo cưng của Taylor Swift có giá trị tài sản ròng lên đến 97 triệu USD. Đây là loài mèo Scottish Fold, một giống mèo nổi tiếng với đôi tai nhỏ gập lại về phía trước, được ca sỹ nuôi từ năm 2014, tên của nó được đặt theo tên nhân vật trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Law & Order: Special Victims Unit”.

Được biết, thu nhập chính của Olivia Benson đến từ việc hoạt động quảng cáo, xuất hiện trong MV “Blank Space” và “ME!” của cô chủ, cùng dòng sản phẩm mang hình ảnh của mình.

Taylor Swift thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với Olivia trên các trang mạng xã hội, vì thế cư dân mạng đã đặt biệt danh cho chú mèo này là “bậc thầy meme” bởi biểu cảm hài hước và đáng yêu của nó.

Choupette

tempimagexrdtbx-1540.jpg

Nhà thiết kế thời trang quá cố người Đức, chủ sở hữu của Chanel, Karl Lagerfeld, đã từng rất cưng chiều thú cưng của mình, Choupette bằng cách cho đi chơi bằng máy bay tư nhân, thuê người chăm sóc riêng...

Choupette, người có hơn 264 nghìn người theo dõi trên Instagram, được thừa kế 13 triệu USD từ Lagerfeld sau khi ông qua đời. Theo All About Cats, Choupette có giá trị ròng tương đương số tiền được thừa kế. Bên cạnh đó, nó còn xuất hiện trên bìa tạp chí và ra mắt quyển sách tự truyện riêng về cuộc đời mình - "The Private Life of A High-Flying Fashion Cat."

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Các thương hiệu tiêu dùng tư nhân Trung Quốc đang ồ ạt tràn vào châu Phi, đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ đầu tư hạ tầng - khai khoáng sang khai thác thị trường dân số trẻ, đô thị hóa nhanh và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh…

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Các tỷ phú Mỹ đang có xu hướng tham gia sâu hơn vào chính trường, thông qua những khoản tài trợ tranh cử kỷ lục cho đến việc trực tiếp nắm giữ vị trí trong bộ máy chính quyền…

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Du lịch thể thao đang bùng nổ khi những sự kiện trực tiếp trở thành lực hút mạnh mẽ đối với du khách toàn cầu, thúc đẩy chi tiêu, gia tăng trải nghiệm và mở ra kênh quảng bá hiệu quả cho các quốc gia và thành phố đăng cai…