"Con cưng" của Taylor Swift lọt top 3 chú mèo giàu nhất thế giới

Những người bạn lông xù này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi sự nổi tiếng và độ giàu có của chúng...

"Con cưng" của Taylor Swift lọt top 3 chú mèo giàu nhất thế giới

Các triệu phú mèo đã khiến cho rất nhiều người phải ngưỡng mộ không chỉ về sự giàu có, mà chúng còn rất đáng yêu. Billboard mới đây, đã đưa ra một báo cáo về những người bạn lông xù có giá trị tài sản ròng cao nhất.

Nala

tempimagevxsqm5-6258.jpg
Mèo Nala

Nala hay còn gọi là “Pookie”, là một trong những chú mèo nổi tiếng trên mạng xã hội, được nuôi bởi chủ nhân là Varisiri Mathachittiphan. Nala là loài mèo Munchkin, một giống mèo chân ngắn.

Với gương mặt dễ thương và vẻ ngoài đáng yêu, nó không chỉ thu hút sự chú ý của 4,5 triệu người trên Instagram mà còn trở thành cô mèo giàu nhất thế giới với tài sản ròng trị giá 100 triệu USD.

Phần lớn thu nhập của Nala đến từ việc quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân và công ty thức ăn cho mèo Love. Ngoài ra, nó cũng hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng.

Theo báo cáo của All About Cats, Nala là loài mèo có thu nhập cao nhất. Vào năm 2022, Nala cũng trở thành một phần của Farmville 3 (một trò chơi di động thuộc thể loại trò chơi mô phỏng bao gồm trồng cây, chăm sóc vật nuôi, trang trí trang trại, tương tác với bạn bè thông qua các hoạt động trò chơi xã hội).

Olivia Benson

tempimagelempr4-3841.jpg
Mèo Olivia Benson

Chiếm vị trí thứ 2 là Olivia Benson, mèo cưng của Taylor Swift có giá trị tài sản ròng lên đến 97 triệu USD. Đây là loài mèo Scottish Fold, một giống mèo nổi tiếng với đôi tai nhỏ gập lại về phía trước, được ca sỹ nuôi từ năm 2014, tên của nó được đặt theo tên nhân vật trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Law & Order: Special Victims Unit”.

Được biết, thu nhập chính của Olivia Benson đến từ việc hoạt động quảng cáo, xuất hiện trong MV “Blank Space” và “ME!” của cô chủ, cùng dòng sản phẩm mang hình ảnh của mình.

Taylor Swift thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với Olivia trên các trang mạng xã hội, vì thế cư dân mạng đã đặt biệt danh cho chú mèo này là “bậc thầy meme” bởi biểu cảm hài hước và đáng yêu của nó.

Choupette

tempimagexrdtbx-1540.jpg

Nhà thiết kế thời trang quá cố người Đức, chủ sở hữu của Chanel, Karl Lagerfeld, đã từng rất cưng chiều thú cưng của mình, Choupette bằng cách cho đi chơi bằng máy bay tư nhân, thuê người chăm sóc riêng...

Choupette, người có hơn 264 nghìn người theo dõi trên Instagram, được thừa kế 13 triệu USD từ Lagerfeld sau khi ông qua đời. Theo All About Cats, Choupette có giá trị ròng tương đương số tiền được thừa kế. Bên cạnh đó, nó còn xuất hiện trên bìa tạp chí và ra mắt quyển sách tự truyện riêng về cuộc đời mình - "The Private Life of A High-Flying Fashion Cat."

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…