Công ty cổ phần Công trình giao thông Đồng Nai bị UBCKNN xử phạt

Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ra Quyết định số 282/QĐ-XPVPHC xử phạt Công ty cổ phần Công trình giao thông Đồng Nai (UPCoM: DGT) trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

UBCKNN phạt tiền 70 triệu đồng do Công ty cổ phần Công trình giao thông Đồng Nai công bố thông tin không đúng thời hạn theo quy định pháp luật.

Cụ thể, DGT công bố thông tin không đúng thời hạn trên trang thông tin điện tử của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), trên hệ thống CBTT của Ủy ban Chứng khoán nhà nước (UBCKNN) và trang thông tin điện tử của Công ty.

Công ty cổ phần Công trình giao thông Đồng Nai
Trên sàn chứng khoán, kết thúc phiên giao dịch ngày 30/9/2022, cổ phiếu DGT giảm 0,82% xuống còn 0,100 đồng/cp

Với các nội dung như: Báo cáo tài chính riêng và hợp nhất Quý I, Quý II/2021; CBTT không đúng thời hạn trên hệ thống CBTT của UBCKNN.

Còn trên trang thông tin điện tử của công ty, DGT đã không công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị (HĐQT) số 28/NQ-HĐQT ngày 20/5/2021 về việc miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT của ông Trần Ngọc Minh và bổ nhiệm ông Trần Quang Tuấn làm Phó Chủ tịch HĐQT

Công ty cổ phần Công trình giao thông Đồng Nai cũng không công bố thông tin không đúng thời hạn đến HNX nội dung CBTT định kỳ 06 tháng và năm 2021về tình hình thanh toán lãi, gốc trái phiếu của đợt chào bán trái phiếu 200 tỷ đồng năm 2019.

Trên sàn chứng khoán, kết thúc phiên giao dịch ngày 30/9/2022, cổ phiếu DGT giảm 0,82% xuống còn 0,100 đồng/cp. Như vậy có thể thấy giá trị của cổ phiếu này đã chạm đáy, gần như không có sự giao dịch trong thời gian qua.

Được biết, Công ty Công ty cổ phần công trình giao thông Đồng Nai là doanh nghiệp trực thuộc Công ty phát triển KCN Biên Hòa (Sonadezi), được thành lập từ ngày 18/1/1977. Công ty này iền thân là Công ty Thi Công Cầu Đường.

Ngành nghề kinh doanh chính của DGT là xây dựng các công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp; quản lý duy tu và sửa chữa cầu đường bộ; xây dựng hạ tầng khu dân cư;...

Có thể bạn quan tâm