Công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment có kế hoạch ra mắt NFT

Công ty mới đây đã công bố quan hệ đối tác mới với sàn giao dịch tiền điện tử Binance.
Công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment có kế hoạch ra mắt NFT

Công ty giải trí K-pop YG Entertainment, ngôi nhà của các ban nhạc hàng đầu như Big Bang, 2NE1, Winner, Blackpink…, đang có kế hoạch gia nhập vào thế giới tiền điện tử và NFT. 

Công ty đã công bố quan hệ đối tác với Binance, một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số và blockchain lớn nhất thế giới.

YG Ent chia sẻ rằng hai bên có kế hoạch xây dựng quan hệ đối tác chiến lược, sẽ liên quan đến nhiều dự án blockchain. Binance sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ để hỗ trợ nội dung sáng tạo của YG. Ngoài NFT, bộ đôi có kế hoạch mở rộng sang metaverse trong khi tạo ra các trò chơi dựa trên Chuỗi thông minh Binance. 

“Việc hợp tác với Binance đã tạo cơ hội cho YG đảm bảo bản quyền và cơ hội kinh doanh cho những nội dung hiếm và có giá trị. Chúng tôi cũng hy vọng rằng nó có thể tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa người hâm mộ và nghệ sĩ,” CEO Hwang Bo-kyung của YG chia sẻ. Công ty, nhận ra tác động đến môi trường của NFT, đã cam kết rằng mối quan hệ đối tác này sẽ ưu tiên tính bền vững trên hết. 

Có thể bạn quan tâm