Jisoo của Blackpink giúp hãng thời trang xa xỉ Dior kiếm bộn tiền trong 2 năm liên tiếp
Jisoo Blackpink đã chứng minh thương hiệu thời trang xa xỉ Dior rất đúng đắn khi mời cô ấy làm đại sứ thương hiệu cho hãng…
Jisoo Blackpink đã chứng minh thương hiệu thời trang xa xỉ Dior rất đúng đắn khi mời cô ấy làm đại sứ thương hiệu cho hãng…
Trạng thái hẹn hò của các idol Hàn Quốc đã được chứng minh là một yếu tố có tác động lớn đến hoạt động của các cổ phiếu công ty đại diện trên sàn chứng khoán…
Dù có mức giá tương đối cao nhưng chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush của hãng Chanel vẫn tạo nên cơn sốt mua sắm tại Hàn Quốc nhờ Jennie…
Thị trường châu Á bùng nổ khiến các thương hiệu thời trang cao cấp phải nỗ lực giành giật sự chú ý của người tiêu dùng về mình, điều này được thể hiện qua việc lựa chọn những ngôi sao châu Á cho vị trí đại sứ thương hiệu…
Theo Vogue Korea và Vogue Business, Jennie chính là người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023…
Sau khi tái ký hợp đồng với YG, BLACKPINK sẽ có rất nhiều hoạt động để dành tặng người hâm mộ…
Với tổng cộng 16 tỷ lượt xem trên YouTube và 71,1 triệu người đăng ký cùng hàng trăm kỷ lục bị phá vỡ, không nghi ngờ gì khi nhóm nhạc K-pop Hàn Quốc Blackpink đã gây bão trên toàn thế giới...
Trước giờ G của concert Blackpink tại Việt Nam, giá vé "chợ đen" đã hạ nhiệt đáng kể so với sáng nay…
Nhu cầu di chuyển của hành khách bỗng tăng vọt do cơn sốt BlackPink khiến giá vé máy bay từ TP.HCM đi Hà Nội cao chót vót...