Công ty Quốc Bảo tặng 5 vạn khẩu trang cho các y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch

50.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp đạt chuẩn đã được Công ty TNHH sản xuất thiết bị thương mại Quốc Bảo (Công ty Quốc Bảo) trao tặng cho các y bác sĩ và lực lượng chống dịch nơi tuyến đầu của Hà Nội với sự hỗ trợ của nhóm từ thiện Từ Tâm.
Số lượng khẩu trang trên được nhanh chóng phân bổ đến các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn thành phố
Số lượng khẩu trang trên được nhanh chóng phân bổ đến các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn thành phố

Số lượng khẩu trang trên được phân bổ theo hai đợt: ưu tiên gửi những đơn vị bệnh viện tham gia tiếp nhận cách ly, điều trị các ca nhiễm, nghi nhiễm tại Hà Nội; tiếp theo là toàn bộ trung tâm y tế quận, huyện trên địa bàn thành phố với số lượng từ 2.000 đến 2.500 khẩu trang mỗi đơn vị.

Đại diện Công ty Quốc Bảo - ông Dương Minh Nam cho biết, đây là hành động nhằm hỗ trợ các y bác sỹ khi tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

"Hành động này chỉ là một phần nhỏ mà chúng tôi muốn góp sức chống dịch, kiểm soát tốt dịch bệnh. Đây là lúc chúng tôi thực hiện một phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và kêu gọi chung sức, đồng lòng của toàn dân. Mong dịch bệnh sẽ được kiểm soát tốt. Khi mọi thứ được trở lại bình thường, chúng tôi cũng có thể hoạt động trở lại”, ông Nam chia sẻ.

Trực tiếp nhận 50.000 khẩu trang y tế, Phó Chủ tịch UBND Quận Tây Hồ Phạm Xuân Tài gửi lời cảm ơn hành động thiết thực này đồng thời khẳng định đây là sự hỗ trợ kịp thời đối với các bác sĩ, y tá, lực lượng tuyến đầu. Số lượng khẩu trang này này sẽ được nhanh chóng gửi đến các bệnh viện và các trung tâm y tế trên địa bàn thành phố.

Được biết sau đợt trao tặng này, Công ty Quốc Bảo dự kiến tặng thêm khoảng 20.000 khẩu trang cho Cục vệ sinh dịch tễ (Bộ Y tế) và Văn phòng Bộ Y tế nhằm tiếp tục thực hiện các hành động thiết thực, hỗ trợ đội ngũ lực lượng y tế nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm