Được thành lập vào năm 1994, Dragon Capital là công ty quản lý quỹ lâu đời nhất Việt Nam. Một thách thức mà các nhà đầu tư thường gặp phải là thiếu thông tin về thị trường và các sản phẩm đầu tư phù hợp với nhu cầu cụ thể của nhà đầu tư cá nhân. Để giảm bớt những thách thức này, Dragon Capital đã chính thức ra mắt DragonX. DragonX là ứng dụng đầu tư quỹ mang đến cho các nhà đầu tư trải nghiệm cá nhân hóa hấp dẫn. Với việc miễn phí đăng ký và hạn mức đầu tư tối thiểu thấp, DragonX hướng tới mục tiêu cải thiện khả năng tiếp cận các sản phẩm đầu tư cho các nhà đầu tư cá nhân.
Ông Will Ross, Giám đốc Tiếp thị và Phân phối Dragon Capital cho biết: “Tại DragonX, việc lấy khách hàng làm trọng tâm là kim chỉ nam cho các hoạt động hàng ngày của chúng tôi. Với thông tin chi tiết nhờ tận dụng sức mạnh trí tuệ nhân tạo (AI), MoEngage đã giúp Dragon Capital tối ưu hóa việc giao tiếp và kết nối với khách hàng. Đây là tiền đề để Dragon Capital xây dựng hành trình khách hàng tối ưu và giảm thiểu mọi gút mắc để đẩy mạnh việc sử dụng ứng dụng. Thông tin chi tiết về hành vi của người dùng giúp chúng tôi chủ động xác định và loại bỏ các điểm nghẽn, từ đó giúp Dragon Capital trở thành công ty quản lý quỹ lấy nhà đầu tư và khách hàng làm trọng tâm.”
SmartPay là ứng dụng ví điện tử cung cấp các giải pháp tài chính và thanh toán không tiền mặt toàn diện cho các cá nhân và đơn vị chấp nhận thẻ. Để hiểu hành trình mua sắm trên các phân khúc người dùng khác nhau, SmartPay cần tiếp cận đến các báo cáo phân tích nâng cao để xác định các điểm chạm gây khó cho người dùng, từ đó hạn chế tối đa việc người dùng rời bỏ ứng dụng. SmartPay đã chọn MoEngage để cải thiện tính tương tác và mức độ gắn bó của khách hàng với ứng dụng.
Ông Marek Forysiak, Nhà sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị SmartPay cho biết: “Việc hiểu rõ hành vi của khách hàng và hành động theo thời gian thực là yếu tố then chốt đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Phương pháp tương tác dựa trên thông tin chi tiết của MoEngage giúp chúng tôi hiểu khách hàng của mình một cách rõ ràng và cụ thể nhất, để từ đó cung cấp những sản phẩm và dịch vụ phù hợp, đúng người, đúng thời điểm”.
Ông Saurabh Madan, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Khu vực Đông Nam Á và ANZ cho biết thêm: “Nền tảng tương tác tích hợp của MoEngage sẽ không chỉ giúp họ nâng cao các chiến lược tương tác với khách hàng mà còn tạo ra các trải nghiệm đa kênh thú vị, góp phần hạn chế tình trạng khách hàng rời ứng dụng”.