Dulux đón bình thường mới với màu xanh hy vọng

Màu của năm 2022 xanh hy vọng - Bright Skies™ đến từ Dulux với sắc lam tươi sáng, nhẹ nhàng và lạc quan, sẽ mang đến sức sống cho mọi không gian ngôi nhà.
Dulux đón bình thường mới với màu xanh hy vọng

Màu của năm do Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu AkzoNobel chọn ra là kết quả của quá trình nghiên cứu sâu rộng, nắm bắt xu hướng, và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo. Trải qua một năm đầy biến động, giãn cách kéo dài, hơn bao giờ hết, chúng ta khao khát không gian rộng mở và tái kết nối với thế giới bên ngoài.

Mặt khác, tác động của đại dịch đã làm thay đổi mọi mặt cuộc sống, không chỉ kinh tế, xã hội, môi trường, mà quan trọng hơn là sức khỏe tâm sinh lý con người. Tổ chức Y tế thế giới đã tiến hành nghiên cứu ở một số nước ở châu Á, châu Âu, châu Mỹ và nhận thấy tình trạng mắc các rối loạn sức khỏe tâm thần trong cộng đồng tăng cao khi đại dịch diễn ra. Điều này đã thúc đẩy lối tư duy mới, nhu cầu cải tạo và tái thiết mọi mặt đời sống, trong đó không gian sống đóng vai trò là bàn đạp để tái khởi động, đón nhận những điều mới mẻ với tinh thần tích cực.

Khởi điểm từ những điều đó, màu của năm lần thứ 19 là một màu sắc tươi sáng, lạc quan, hướng về phía trước, phản ánh tinh thần của “bình thường mới”. Các bảng màu phụ trợ kết hợp với xanh hy vọng - Bright Skies™ cũng được phát triển dựa trên bốn xu hướng chính, được thảo luận bởi các chuyên gia thiết kế danh tiếng và đội ngũ sáng tạo hàng đầu của AkzoNobel.

Với bảng màu workshop linh hoạt hướng tới mục đích mang đến không gian sống đa năng, truyền hứng khởi và tạo cảm xúc tươi mới mỗi ngày; bảng màu Greenhouse thiên nhiên là nền tảng quan trọng mang tới cảm xúc, không khí tươi mát, xóa bỏ ranh giới để không gian trong nhà và ngoài trời được hòa quyện với nhau, trở nên rộng mở; bảng màu studio bình yên với sức mạnh nghệ thuật mang đến niềm an ủi và truyền cảm hứng vô tận, sẽ tạo ra không gian trú ẩn an toàn nhất, vỗ về, xoa dịu tâm hồn mỗi người; bảng màu salon thư giãn, trong đó màu của năm xanh hy vọng - Bright Skies™ kết hợp với tông màu trắng dịu và trung tính, sáng sủa tạo nên một phông nền trống hoàn hảo, một không gian rộng mở giúp chúng ta sẵn sàng đón nhận mọi đổi thay.

Có thể bạn quan tâm