Emirates được vinh danh với 3 giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022

Hãng hàng không Emirates được trao tặng ba giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022, bao gồm Giải thưởng Hạng Phổ thông tốt nhất thế giới, Dịch vụ ăn uống hạng Phổ thông tốt nhất thế giới và Giải Dịch vụ Giải trí trên chuyến bay tốt nhất thế giới lần thứ 17 liên tiếp.
Emirates được vinh danh với 3 giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022

Những giải thưởng này minh chứng cho cam kết của Emirates trong việc mang đến trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng. Hành khách đi hạng Phổ thông có thể tận hưởng không gian cabin rộng rãi, thực đơn được chế biến cẩn thận, và hàng loạt lựa chọn giải trí độc đáo, những tiện nghi chu đáo như đồ chơi dành cho trẻ em và rất nhiều thứ khác.

Vào thời điểm mà việc cắt giảm chi phí đã trở thành phổ biến, Emirates đang đầu tư dài hạn để nâng cao hơn nữa chiến lược sản phẩm và dịch vụ của hãng đối với mọi hạng ghế.

Các giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax đã được công bố khi Emirates vừa thông báo đầu tư hơn 2 tỷ đô la Mỹ để nâng cao trải nghiệm khách hàng trên các chuyến bay. Khoản đầu tư này dành cho một trong những dự án cải tiến lớn nhất trong lịch sử hàng không, với 120 máy bay sẽ được trang bị nội thất mới nhất, mô hình cung cấp dịch vụ chú trọng vào chăm sóc khách hàng, và nâng cấp các sản phẩm trên tất cả các hạng ghế, bắt đầu từ năm nay. Emirates cũng sẽ đầu tư hơn 350 triệu đô la Mỹ vào các hệ thống giải trí trên chuyến bay thế hệ tiếp theo với Thales, để hành khách trải nghiệm thư viện khổng lồ của hang gồm 5.000 kênh giải trí trên màn hình độ nét cao, cùng với một loạt các tính năng công nghệ cao khác trên đội máy bay A350 sắp tới của hãng.

Khách hàng bay hạng Phổ thông của Emirates, bất kể điểm đến ở đâu trên mạng lưới 130 điểm đến của hãng, đều có thể thưởng thức thực đơn mang hương vị của từng vùng và thay đổi theo mùa, gồm các món chính thịnh soạn kèm món phụ, và một món tráng miệng hấp dẫn lấy cảm hứng từ điểm đến của họ. Emirates tự hào là hãng hàng không tôn vinh các nền văn hóa và truyền thống độc đáo từ khắp các nơi trên thế giới, bằng cách phục vụ những món ăn đặc trưng trong các dịp đặc biệt như Lễ hội Diwali, Lễ Giáng sinh, Lễ Ramadan, Lễ Eid Al Adha, Tết Nguyên đán, và gần đây nhất sẽ là lễ hội bia Oktoberfest và Lễ hội vụ mùa Onam.

Emirates cung cấp một trong những dịch vụ giải trí và liên lạc hiện đại và toàn diện nhất trên bầu trời – hệ thống ice đã được Skytrax trao giải thưởng lần thứ 17 trong năm nay, cung cấp hơn 5.000 kênh giải trí, với 4.000 giờ xem phim và truyền hình, và gần 3.500 giờ âm nhạc và podcast. Khách hàng cũng có thể chọn nội dung bằng 40 ngôn ngữ.

Ngoài giải trí, hệ thống Emirates ice còn cung cấp một loạt các tính năng hữu ích khác, chẳng hạn như: kiểm tra tình trạng chuyến bay; quan sát bầu trời theo thời gian thực trong khi cất cánh và hạ cánh từ các camera gắn trên mũi, đuôi và dưới bụng của máy bay; mua hàng miễn thuế EmiratesRED; kênh mua sắm truyền hình trong chuyến bay đầu tiên trên thế giới và truyền hình trực tiếp.

ice cũng là hệ thống chương trình giải trí trên máy bay duy nhất  cung cấp các chương trình độc quyền từ nền tảng Shahid, với hơn 135 giờ chiếu các nội dung tiếng Ả Rập được yêu thích trên 15 chương trình. Emirates là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực hợp tác với HBO Max, mang đến cho hành khách những chương trình nổi tiếng chỉ được cung cấp thông qua dịch vụ phát trực tuyến.

Đội ngũ tiếp viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia khác nhau cũng góp phần tạo nên trải nghiệm bay của Emirates. Các thành viên phi hành đoàn của Emirates, vốn đã được đào tạo kĩ năng phục vụ trên chuyến bay, đang tiếp tục được nâng cao nghiệp vụ thông qua một chương trình đào tạo nghiêm ngặt, được thiết kể với sự hợp tác của Đại học Ecole hôtelière de Lausanne Thụy Sĩ. Chương trình mới nhất này tập trung vào việc nắm vững bốn trụ cột của ngành dịch vụ: Xuất sắc, Chu đáo, Đổi mới và Đam mê

Thúc đẩy cải tiến trải nghiệm của khách hàng bắt đầu từ những thay đổi nhỏ nhất, từ đó tạo ra sự khác biệt lớn, không chỉ hướng tới khách hàng mà còn hướng tới sự phát triển bền vững của trái đất. Hành khách khoang Phổ thông có thể cảm nhận sự ấm áp từ những chiếc chăn được tạo nên bởi 100% chất liệu nhựa tái chế bền vững. Hãng cũng cung cấp bộ đồ dùng cá nhân thân thiện với môi trường dành cho khoang hạng Phổ thông trong các chuyến bay đường dài, với thiết kế mới mẻ đại diện cho bốn yếu tố thiên nhiên – lửa, nước, đất và không khí, mang đến thông điệp về sự cân bằng cần được giữ gìn để bảo vệ tương lai của trái đất. Các sản phẩm trong bộ đồ dùng cá nhân đều được làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường với tông màu đất tự nhiên, bao gồm tất, miếng che mắt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và tờ đánh dấu trang.

Hành khách nhí tại tất cả hạng khoang của Emirates thoải mái khám phá bộ đồ chơi đặc biệt và tận hưởng những chiếc chăn êm ái cùng bộ đồ dùng ‘fly with me’ bao gồm đai an toàn, túi vải và ba lô. Tất cả các vật dụng, kể cả bình nước và đồ chơi của trẻ em đều được làm từ 100% nguyên liệu thân thiện môi trường. Toàn bộ nhãn mác cũng được in bằng mực đậu nành có thể tái chế.

Emirates luôn nỗ lực để tạo ra hành trình trải nghiệm không tiếp xúc cho khách hàng. Hành khách có thể làm thủ tục check-in, nhập cảnh và lên chuyến bay tại Sân bay quốc tế Dubai (DXB) hoàn toàn thông qua công nghệ sinh trắc học. Hành khách cũng có thể sử dụng ki-ốt tự làm thủ tục và kí gửi hành lý không tiếp xúc của hãng hàng không tại sân bay này.

Trải nghiệm không tiếp xúc hiện đại còn có trên các chuyến bay, thông qua ứng dụng Emirates, khách hàng có thể chủ động xem thực đơn trực tuyến và sáng tạo danh sách chương trình giải trí theo sở thích trên hệ thống ice.

Xem thêm

NovaGroup bảo lãnh cho Novaland vay hơn 587 tỷ đồng

NovaGroup bảo lãnh cho Novaland vay hơn 587 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland – Mã chứng khoán: NVL) vừa công bố Nghị quyết của HĐQT về việc phê duyệt 2 khoản vay với trị giá hơn 587 tỷ đồng, đồng thời rót thêm 350 tỷ vào Công ty TNHH Bất động sản Gia Đức.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.