Ghé thăm resort The Londoner tại thành phố Las Vegas của châu Á

Resort The Londoner Macao là một không gian mang đậm chất Anh Quốc, từ những buổi trà chiều thượng hạng cho đến

Macao, thường được gọi là Las Vegas của châu Á, đã trải qua gần ba năm với một số quy định nghiêm ngặt nhất thế giới về kiểm soát đại dịch.

Giờ đây, khi đã mở cửa trở lại cho khách du lịch toàn cầu, Macao đang cố gắng chuyển mình để trở thành một điểm đến thân thiện với gia đình với nhiều điều thú vị hơn là chỉ casino.

Bối cảnh ẩm thực và đồ uống ngày càng mở rộng cộng với các khoản đầu tư vào nghệ thuật và điểm tham quan đang dần định hình lại cách thế giới nhìn vào Macao. Là resort cao cấp được khai trương gần đây nhất của thành phố, The Londoner là một phần của nỗ lực mới đó.

Trải nghiệm văn hoá nước Anh

Mặc dù đã chính thức hoạt động được hai năm, nhưng resort The Londoner mới tổ chức lễ khai trương vào tuần này. Sự kiện có sự xuất hiện của David Beckham, người đã tham gia thiết kế các dãy phòng nghỉ cao cấp tại hai khách sạn The Londoner Hotel và Londoner Court của resort. 

The Londoner

Du khách có thể bắt đầu kỳ nghỉ của mình khi bước vào sảnh chính Crystal Palace sang trọng. Không gian đa năng này có một bản sao Tháp Elizabeth (được biết đến nhiều nhất là ngôi nhà của đồng hồ Big Ben), một bản sao kích thước thật của Đài phun nước tưởng niệm Shaftesbury và giếng trời ba tầng lấy cảm hứng từ Shakespeare được thiết kế theo phong cách của Royal Albert Hall.

The Londoner

Nhưng điểm nổi bật thực sự của khu vực là buổi lễ Đổi gác diễn ra mỗi ngày một lần, tái hiện buổi lễ được tổ chức trước Cung điện Buckingham.

Từ Crystal Palace, du khách có thể bắt một chiếc taxi màu đen để thực hiện chuyến tham quan thực tế ảo đến thủ đô nước Anh do hình ảnh ba chiều David Beckham hướng dẫn hoặc lên một chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ biểu tượng để chụp ảnh.

Ngoài ra còn có một bản sao của văn phòng Số 10 Phố Downing, ngôi nhà của các Thủ tướng Anh đương nhiệm, cùng bức tượng Winston Churchill đang giơ cao biểu tượng chữ V ủng hộ chiến thắng và mô hình “trưởng quan bắt chuột” Larry the Cat.

Các địa danh nổi tiếng khác của London được tái hiện lại tại resort còn gồm có Cột Nelson từ Quảng trường Trafalgar, ngã tư Đường Abbey gắn liền với hình ảnh The Beatles và tượng của Vua Henry VIII và Nữ hoàng Elizabeth I.

The Londoner

Nhưng tất nhiên, bạn không thể “thưởng thức” văn hoá nước Anh mà thiếu đi một bữa trà chiều cổ điển. Winston's Table là một quán cà phê theo phong cách phương Tây nổi bật với các loại bánh ngọt, cụ thể là bánh kẹo đặc trưng có hình vương miện.

Từ bản sao Big Ben đến quầy bar ốp gỗ bóng bẩy lấy cảm hứng từ các câu bộ quý ông (gentlemen club), không có chi tiết đặc trưng nào về nước Anh lại không có tại The Londoner Macao. 

The Londoner

Vào ban đêm, quán bar The Residence chỉ dành cho khách hàng của khách sạn là nơi để thưởng thức các loại cocktail độc đáo làm từ rượu gin.

Sau khi trải nghiệm nhiều tiện nghi của The Londoner mở cửa cho công chúng, du khách có thể trở về phòng của mình để nghỉ ngơi. Đáng chú ý nhất tại hai hệ thống khách sạn của resort là 14 dãy phòng được thiết kế bởi chính tay huyền thoại bóng đá David Beckham.

The Londoner

Các dãy phòng khác, như Mayfair và Windsor, lấy tên từ những địa điểm nổi tiếng trên khắp Vương quốc Anh.

Các tiện nghi trong phòng bao gồm ghế mát-xa, bồn tắm lát đá cẩm thạch kiểu Victoria và phòng trang điểm riêng. Ngoài ra còn có hai bể bơi nước nóng và bể sục ngoài trời,  đều có tầm nhìn hướng ra “Big Ben" của Macao.

Có thể bạn quan tâm