Giá vàng giảm sốc gần 400.000 đồng/lượng trong phiên cuối tuần

Trong phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng đã giảm tới gần 400.000 đồng/lượng ở cả thị trường trong nước.
Giá vàng giảm sốc gần 400.000 đồng/lượng trong phiên cuối tuần

Cụ thể, chốt phiên giao dịch tại Mỹ, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1467,42 USD/ounce, giảm mạnh 23,67 USD/ounce so với chốt phiên giao dịch hôm qua.

Giá vàng thế giới sau một phiên hồi phục đã tiếp tục trở lại đà giảm sâu trước đó sau khi những tín hiệu về nền kinh tế Mỹ không khả quan cùng với đó việc thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung vẫn sẽ được tiến hành như đã định.

Ở thị trường trong nước, giá vàng SJC của Cty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 41,25 – 41,55 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 360.000 đồng ở chiều mua và 350.000 đồng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch hôm qua.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 41,33 – 41,53 triệu đồng/lượng, giảm 320.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua và bán so với chốt phiên trước đó. Chênh lệch giá vàng giữa mua và bán là 200.000 đồng.

Còn tại Cty Phú Quý, giá vàng niêm yết hôm nay (8-11) cũng đã giảm 300.000 đồng/lượng để giao dịch ở ngưỡng 41,30 – 41,50 triệu đồng/lượng.

Xem thêm

Giá vàng tiếp tục giảm

Giá vàng tiếp tục giảm

Trong nước, nhiều thương hiệu đã mất mốc 42 triệu ở cả hai chiều, trong khi đó, giá vàng thế giới tiếp tục giảm và trồi sụt quanh ngưỡng 1.485 USD.

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam xuất siêu gần 14 tỷ USD trong 8 tháng

Việt Nam xuất siêu gần 14 tỷ USD trong 8 tháng

Dù số lượng đơn đặt hàng mới trong tháng 8 đã giảm do ảnh hưởng bởi chính sách thuế quan thương mại của Mỹ nhưng tính chung xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vẫn chiếm ưu thế trong 8 tháng…

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng phiên thứ ba liên tiếp

Giá xăng tăng 3 lần liên tiếp, Bộ Công Thương đề xuất áp dụng xăng E10 từ 2026 nhằm giảm phát thải và thúc đẩy phát triển nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...