Giá vé thấp nhất để vào sân Mỹ Đình theo dõi ĐT Việt Nam là 500.000 VND

VFF đã công bố các mệnh giá vé hai trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 11 gặp ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia với giá vé thấp nhất là 500.000 đồng.
Giá vé thấp nhất để vào sân Mỹ Đình theo dõi ĐT Việt Nam là 500.000 VND

Sau khi được UBND thành phố Hà Nội cùng các Bộ ngành đồng ý về kế hoạch mở cửa sân Mỹ Đình đón khán giả vào theo dõi và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà trong tháng 11/2021 (gặp đội tuyển Nhật Bản ngày 11/11, gặp ĐT Ả-rập Xê-út ngày 16/11) trên SVĐQG Mỹ Đình cùng vào 19 giờ, thuộc khuôn khổ vòng loại FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐVN đã quyết định các mệnh giá vé cũng như phương thức phát hành vé. Theo đó: Có 04 mệnh giá vé: 1.200.000 đ/vé; 900.000 đ/vé; 700.000 đ/vé; 500.000 đ/vé; Số vé được phép phát hành: không quá 30%;

Điều kiện vào sân Mỹ Đình xem đội tuyển Việt Nam:

1. Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng;

2. Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra;

3. Thực hiện 5K;

4. Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC về việc ngồi giãn cách trên khán đài, đặc biệt phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐQG Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu);

Phương thức phát hành và trả vé:

Kênh bán vé: trên ứng dụng VinID Thời gian bán vé: Thông báo sau trên website LĐBĐVN www.vff.org.vnwww.vebongda.vff.org.vn

Có thể bạn quan tâm

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect đã nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam từ 6,7% lên 6,9%, đồng thời cho rằng GDP quý 4/2024 sẽ tăng 7,1%. Công ty chứng khoán này cũng đưa ra kịch bản lạc quan GDP của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng 6,9% trong năm 2025...

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

TS Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA mong muốn các doanh nghiệp không chỉ phát huy bản lĩnh, tinh thần vượt khó của “những người lính thời bình”, nắm bắt công nghệ mới, không ngừng học hỏi để giúp phát triển doanh nghiệp bền vững, mà còn xây dựng thành công văn hoá kinh doanh trong doanh nghiệp...