Google phát hành tính năng quảng cáo mới để hỗ trợ các DN nhỏ

Google đã giới thiệu các tính năng chạy quảng cáo mới nhằm hỗ trợ các DN nhỏ thu hút thêm khách hàng và phục hồi doanh thu sau đại dịch Covid-19.
Google phát hành tính năng quảng cáo mới để hỗ trợ các DN nhỏ

Các tính năng mới trong quảng cáo được Google đưa ra khi các nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ và khắp thế giới đang phải nỗ lực để mở cửa trở lại. Google - đơn vị quảng cáo kỹ thuật số lớn nhất thế giới, cho biết những khách hàng sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm các dịch vụ như sửa chữa điều hoà hay giặt khô giờ đây sẽ có thể đặt trực tiếp dịch vụ thông qua Google. Kế hoạch sẽ được triển khai tại Hoa Kỳ trong thời gian tới. 

Các DN nhỏ, những người sử dụng công cụ Google để thiết lập quảng cáo, hiện sẽ có thể quảng bá miễn phí cho DN của mình trên Google Maps cho đến cuối tháng 9, công ty cho biết. Tính năng quảng cáo trên Google Maps trước đây vốn là một tính năng phải trả tiền để giúp làm nổi bật các dịch vụ mà DN cung cấp. 

Jerry Dischler, phó chủ tịch kiêm giám đốc Google phụ trách các dịch vụ quảng cáo chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể gắn kết nhu cầu của người tiêu dùng với các DN trên toàn thế giới.” 

Mới đây, Google cũng cho biết họ sẽ quyên góp thêm 200 triệu USD để cung cấp các dịch vụ quảng cáo miễn phí cho các tổ chức phi lợi nhuận hoạt đồng về những vấn đề như phòng chống Covid-19 hay chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc. Công ty hiện đã cam kết tổng cộng 1 tỷ USD quảng cáo miễn phí cho các tổ chức hoạt động xã hội phi lợi nhuận. 

Nguồn: Reuters

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kinh tế thế giới bước vào trạng thái “bình thường mới” giữa hàng loạt bất ổn thương mại toàn cầu

Kinh tế thế giới bước vào trạng thái “bình thường mới” giữa hàng loạt bất ổn thương mại toàn cầu

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tiếp tục phủ bóng lên bức tranh kinh tế toàn cầu khi các lãnh đạo tài chính quốc tế cảnh báo về trạng thái "bình thường mới” đang hình thành với bất ổn, căng thẳng thương mại và rủi ro khí hậu trở thành yếu tố thường trực chi phối triển vọng tăng trưởng…

Tỷ phú Bernard Arnault

Cú “lội ngược dòng” ngoạn mục của tỷ phú Bernard Arnault

Khối tài sản của “ông trùm” hàng xa xỉ Bernard Arnault đã tăng vọt gần 20 tỷ USD chỉ sau một đêm nhờ kết quả kinh doanh khả quan của tập đoàn LVMH, giúp ông vượt qua cựu CEO Microsoft Steve Ballmer để trở thành người giàu thứ bảy thế giới…

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Căng thẳng thương mại và phát ngôn gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump đã châm ngòi cho làn sóng tẩy chay hàng Mỹ tại Canada, khiến nhiều doanh nghiệp và điểm du lịch chịu thiệt thòi lớn về mặt kinh tế khi người tiêu dùng quay lưng…

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…