Google phát hành tính năng quảng cáo mới để hỗ trợ các DN nhỏ

Google đã giới thiệu các tính năng chạy quảng cáo mới nhằm hỗ trợ các DN nhỏ thu hút thêm khách hàng và phục hồi doanh thu sau đại dịch Covid-19.
Google phát hành tính năng quảng cáo mới để hỗ trợ các DN nhỏ

Các tính năng mới trong quảng cáo được Google đưa ra khi các nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ và khắp thế giới đang phải nỗ lực để mở cửa trở lại. Google - đơn vị quảng cáo kỹ thuật số lớn nhất thế giới, cho biết những khách hàng sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm các dịch vụ như sửa chữa điều hoà hay giặt khô giờ đây sẽ có thể đặt trực tiếp dịch vụ thông qua Google. Kế hoạch sẽ được triển khai tại Hoa Kỳ trong thời gian tới. 

Các DN nhỏ, những người sử dụng công cụ Google để thiết lập quảng cáo, hiện sẽ có thể quảng bá miễn phí cho DN của mình trên Google Maps cho đến cuối tháng 9, công ty cho biết. Tính năng quảng cáo trên Google Maps trước đây vốn là một tính năng phải trả tiền để giúp làm nổi bật các dịch vụ mà DN cung cấp. 

Jerry Dischler, phó chủ tịch kiêm giám đốc Google phụ trách các dịch vụ quảng cáo chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để có thể gắn kết nhu cầu của người tiêu dùng với các DN trên toàn thế giới.” 

Mới đây, Google cũng cho biết họ sẽ quyên góp thêm 200 triệu USD để cung cấp các dịch vụ quảng cáo miễn phí cho các tổ chức phi lợi nhuận hoạt đồng về những vấn đề như phòng chống Covid-19 hay chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc. Công ty hiện đã cam kết tổng cộng 1 tỷ USD quảng cáo miễn phí cho các tổ chức hoạt động xã hội phi lợi nhuận. 

Nguồn: Reuters

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...