Vietnam Banking Innovation Summit 2024 đã tái khẳng định tầm quan trọng của chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, đồng thời mở ra các hướng đi mới cho tương lai...
Với TS. Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, năm 2019 là một năm nhiều cảm xúc với thương hiệu Việt, sản phẩm Việt. Có buồn, có vui, có thất vọng và cả niềm tự hào.
Thị trường cần có sự sàng lọc, đây là sự khích lệ, động viên, là một ví dụ về tinh thần đồng hành cùng DN, không để vàng thau lẫn lộn và để người Việt Nam có cơ hội dùng hàng Việt Nam.
Theo Thứ trưởng Trần Quốc Khánh, việc áp dụng tỷ lệ hàm lượng giá trị gia tăng (VAC) cao hơn 30% không khó nhưng có thể xuất hiện tình huống oái oăm: Cả thế giới công nhận nhưng riêng Việt Nam lại khô
Theo thống kê, hiện tỷ lệ hàng Việt vẫn chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa, từ 80% đến trên 90% tại kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống.
Chưa bao giờ giấc mơ made in Việt Nam lại gần đến vậy, khi công nghệ, phương thức sản xuất mới đang cho phép doanh nghiệp Việt Nam đi nhanh, đi tắt. Hàng Việt hoàn toàn có thể được sở hữu bởi doanh ng
Ngày 11/10/2018, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam và khởi động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 400 doanh nghiệp trong nư
Ngày 20/9/2018, Ban Giám khảo cuộc thi ảnh Tự hào hàng Việt 2018 - có sự tham gia của hai nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Thạch Vân và Bùi Minh Sơn - đã hoàn tất chấm thi chung khảo.
“Chúng ta phải ngậm ngùi nhìn người Việt mua hàng ngoại và doanh nghiệp ngoại thì mua doanh nghiệp Việt”, đại biểu Phạm Trọng Nhân (đòan Bình Dương) phát biểu.