
Đón 13,9 triệu lượt khách trong 8 tháng, du lịch Việt Nam có bứt tốc chạm mốc 25 triệu lượt khách quốc tế?
Tính chung 8 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 13,9 triệu lượt người, tăng 21,7% so với cùng kỳ năm trước...
Tính chung 8 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 13,9 triệu lượt người, tăng 21,7% so với cùng kỳ năm trước...
Nhiều "đại gia" từng ấp ủ giấc mơ bay đã phải ngậm ngùi hạ cánh, nhường chỗ cho những "tân binh" đầy tham vọng, mang đến hy vọng về một thị trường cân bằng hơn cho người tiêu dùng và ngành du lịch...
Những năm 1990 đến nay là giai đoạn ngành du lịch Việt Nam chuyển mình với những bước đột phá quan trọng cả về chủ trương, chính sách và những kết quả ấn tượng...
Hành trình 18 năm của Sun Group qua triển lãm đặc biệt kỷ niệm 80 năm độc lập, thể hiện sự đóng góp vào du lịch và phát triển đất nước...
Vietjet tăng thêm 10.000 chỗ, giảm giá và ưu đãi đặc biệt cho hành khách dịp lễ Quốc khánh 2/9, phục vụ du lịch và di chuyển trong kỳ nghỉ lễ...
Miễn thị thực trở thành “chìa khóa vàng” giúp Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với các điểm đến trong khu vực, mang lại sinh khí mới cho bất động sản nghỉ dưỡng…
Theo Nghị quyết của Chính phủ, từ 15/8, công dân 12 quốc gia sẽ được miễn thị thực khi đến Việt Nam du lịch với thời hạn tạm trú 45 ngày kể từ ngày nhập cảnh...
Khám phá dòng sông ánh sáng độc đáo, lung linh như cổ tích tại T&T City Millennia, Tây Ninh, mang đến trải nghiệm nghệ thuật và du lịch mới lạ...
Dù còn một số hạn chế, AI vẫn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho du khách trong việc lập kế hoạch cho những chuyến đi nếu được khai thác đúng cách...
Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh cùng với các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc đã thu hút khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng...
Là “con gà đẻ trứng vàng” của ngành kinh tế xanh, du lịch Golf đang trở thành đòn bẩy giúp Việt Nam khẳng định vị thế trong cuộc đua du lịch cao cấp quốc tế...
Du lịch Việt Nam nỗ lực đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế, trên 120-130 triệu lượt khách nội địa, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng GDP trên 8% năm 2025...
Theo một nhà quan sát ngành du lịch xa xỉ, chúng ta đang chứng kiến xu hướng "du lịch bất chấp mọi giá", nơi mọi người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có những trải nghiệm mà họ muốn, bất kể giá đó là bao nhiêu”...
Đằng sau cái mác “0 đồng” là một chiến lược kinh doanh tinh vi, lợi dụng lòng tin của du khách để ép mua những sản phẩm, dịch vụ với giá "cắt cổ" nhưng chất lượng không tương xứng…
Dù không thể "xóa sổ" hoàn toàn mô hình "tour du lịch 0 đồng" nhưng với những giải pháp quản lý minh bạch, siết chặt pháp lý và đặt quyền lợi du khách làm trung tâm, Việt Nam hoàn toàn có thể hạn chế tác hại và nâng tầm chất lượng điểm đến...
Giữa bức tranh du lịch hè đầy sôi động, một loạt thay đổi âm thầm về thói quen lựa chọn điểm đến và hình thức di chuyển đang dần định hình lại hành vi của du khách Việt...
Dưới lớp vỏ hấp dẫn của những tour du lịch 0 đồng là một guồng máy vận hành đầy rủi ro, đang âm thầm bào mòn uy tín và chất lượng của ngành du lịch Việt Nam...
InterContinental Thanh Xuan Valley hợp tác BIM Land & IHG tạo điểm đến cao cấp giữa thiên nhiên nguyên sơ, chuẩn quốc tế, trải nghiệm sống khác biệt...
Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Vũng Tàu... là các điểm đến trong nước được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian từ 1/6 đến 31/7...
Cao Bằng là nơi đất trời gửi gắm những nét đẹp nguyên sơ, nơi mỗi ngọn núi, dòng sông đều kể chuyện về tình người, về lịch sử và bản sắc văn hóa đậm sâu...