Hậu "ngày vía thần tài", giá vàng trong nước lại vượt mức 44 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước sáng 7/2 tăng theo đà tăng của giá vàng thế giới và đã vượt ngưỡng 44 triệu đồng/lượng.
Hậu "ngày vía thần tài", giá vàng trong nước lại vượt mức 44 triệu đồng/lượng

Sáng nay, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 43,6 - 44,02 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối ngày hôm qua.

Tại Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC cũng được điều chỉnh tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 70.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối ngày hôm qua, niêm yết ở mức 43,7 - 43,92 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Tập đoàn Vàng bạc Phú Quý cũng điều chỉnh giá vàng SJC tăng 50.000 đồng/lượng ở cả chiều mua và bán với giá mua vào - bán ra tương ứng là 43,6 - 43,9 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới tăng phiên thứ 2 liên tiếp giúp vàng trong nước quay trở lại mốc giá 44 triệu đồng/lượng trong sáng nay 7/2.

Giá vàng thế giới phiên giao dịch đêm qua (theo giờ Việt Nam) đã có phiên tăng thứ 2 liên tiếp và là phiên tăng mạnh nhất trong tuần (3-9/2).

Vàng giao ngay trên sàn Kitco đến chốt phiên đã tăng hơn 13 USD/ounce từ vùng giá 1.553 USD lên mức 1.566,6 USD/ounce. Tương tự, giá vàng giao ngay tại sàn New York phiên đêm qua cũng đã tăng gần 11 USD, lên mức 1.566,4 USD/ounce.

Quy đổi theo tiền Việt, vàng thế giới đang được giao dịch ở mức gần 44 triệu đồng/lượng. Vùng giá này của kim loại quý thế giới cũng tương đương các doanh nghiệp trong nước đưa ra sáng nay.

Xem thêm

Giá vàng tăng cao do virus Corona

Giá vàng tăng cao do virus Corona

Giá vàng hôm nay 30/1, tăng mạnh trở lại do thị trường ghi nhận thêm nhiều tác động tiêu cực của dịch viêm phổi do virus Corona ở Vũ Hán.

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng dầu tăng mạnh từ chiều 28/8, Bộ Công Thương đề xuất dùng xăng E10 từ 2026, giúp giảm khí thải và thúc đẩy nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thực phẩm chay không còn là xu hướng nhất thời, mà đang dần trở thành phong cách sống mới, kéo theo những biến chuyển lớn đối với ngành thực phẩm trong nước…