HDBank tung gói phục hồi kinh doanh cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Đồng hành cùng khách hàng cho thuê bất động sản bị ảnh hưởng bởi Covid, HDBank triển khai gói tín dụng cho doanh nghiệp siêu nhỏ với lãi suất ưu đãi, số tiền vay tới 2 tỷ đồng, thời gian ân hạn gốc tới 24 tháng.
HDBank tung gói phục hồi kinh doanh cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa kết thúc, việc gia tăng các biện pháp giãn cách xã hội đã ảnh hưởng đến mức tiêu dùng của người dân. Hầu hết các đơn vị thuê mặt bằng kinh doanh bị sụt giảm mạnh, thu hẹp hoạt động. Về phía các đơn vị cho thuê mặt bằng cũng chịu tác động không nhỏ khi hàng loạt mặt bằng cho thuê bị trả lại song song với việc triển khai các biện pháp hỗ trợ người thuê, giảm tiền thuê tới 50% trong thời gian cao điểm dịch bùng phát.

Thấu hiểu và sẻ chia những khó khăn mà người cho thuê bất động sản đang gặp phải trong thời điểm hiện nay, HDBank tiên phong hỗ trợ khách hàng các giải pháp tài chính qua chương trình “Ưu đãi cho vay, trọn tay chia sẻ”.

Theo đó, từ nay đến 28/02/2021, nhóm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ có nguồn thu chính từ cho thuê địa điểm/mặt bằng kinh doanh sẽ được HDBank ưu tiên cho vay với mức lãi suất cạnh tranh, số tiền vay lên đến 2 tỷ đồng, ân hạn gốc dài tới 24 tháng. Miễn phí cam kết rút vốn và giảm phí trả nợ trước hạn. Thủ tục, hồ sơ vay đơn giản, linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện.

Chương trình được HDBank áp dụng tại các đơn vị kinh doanh trên toàn quốc; góp phần giảm áp lực trả nợ gốc và lãi vay trong thời gian đầu, tạo cơ hội cho khách hàng phục hồi kinh doanh trong tương lai gần.

Đồng hành cùng khách hàng đang thuê mặt bằng/địa điểm vốn kinh doanh nhanh chóng ổn định, HDBank đã triển khai chương trình ưu đãi “Thuê nhà không lo, vững tâm kinh doanh, vay ngay ngại gì Covid” với lãi suất cho vay thấp, hạn mức cao và ân hạn gốc dài.

Ngoài ra, từ đầu năm đến nay, HDBank đã dành 24.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, dành 10.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể và khách hàng cá nhân. HDBank cũng miễn, giảm hầu hết các loại phí giao dịch để chia sẻ với khách hàng gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Việc tiên phong tập trung mọi nguồn lực, thiết kế đa dạng các gói tín dụng phù hợp với từng nhóm đối tượng, nỗ lực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai… chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho phương châm “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng, cho cộng đồng xã hội mà HDBank đã và đang thực hiện trên chặng đường hơn 30 năm hình thành phát triển của ngân hàng.

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…