IKEA ra mắt Ứng dụng thực tế "Kreativ" được hỗ trợ bởi AI

Ứng dụng giới thiệu 50 không gian trưng bày nội thất AR mới và bản đồ LiDar có độ chính xác cao.
IKEA ra mắt Ứng dụng thực tế "Kreativ" được hỗ trợ bởi AI

Ngay sau khi giới thiệu dự án hợp tác với Swedish House Mafia, IKEA đã cung cấp một bản cập nhật mới thú vị cho các khả năng công nghệ AR của mình, cho phép khách hàng hình dung rõ hơn về cách các sản phẩm IKEA có thể kết hợp trong nhiều không gian sống khác nhau như thế nào. Trải nghiệm thiết kế kỹ thuật số do AI điều khiển được đặt tên là IKEA Kreativ, “kết hợp trải nghiệm IKEA tại nhà trong hàng thập kỷ qua với những phát triển mới nhất trong công nghệ điện toán không gian, máy học và thực tế hỗn hợp 3D”.

Có thể được truy cập qua điện thoại, máy tính bảng và máy tính, IKEA Kreativ đưa khách hàng tới khám phá các sản phẩm của hãng trong 50 phòng trưng bày 3D đầy cảm hứng, nơi họ có thể nhanh chóng hoán đổi, xoay, xếp chồng và treo các vật thể khác nhau. Thông qua Máy quét cảnh IKEA Kreative có hỗ trợ LiDAR, khách hàng cũng có thể tạo các bản sao ảo sống động như thật không gian của họ ở các kích thước và phối cảnh chính xác. Sau khi thiết kế không gian lý tưởng, khách hàng có thể thêm sản phẩm trực tiếp vào giỏ hàng của mình một cách liền mạch và chia sẻ thiết kế với bạn bè và gia đình.

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để giúp mọi người hình dung một cuộc sống tốt đẹp hơn ở nhà, bằng cách kết hợp những tiến bộ công nghệ thực tế với trải nghiệm người dùng thú vị và kỳ diệu. Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những sản phẩm đầu tiên của mình và mong muốn làm cho những khả năng này trở nên hữu ích và tuyệt vời hơn nữa trong những năm tới ”, Brian Totty, Giám đốc điều hành và Người sáng lập Geomagical Labs cho biết trong một thông cáo báo chí.

IKEA

IKEA Kreativ sẽ ra mắt đầu tiên tại Hoa Kỳ cho người dùng iOS và máy tính xách tay, đồng thời sẽ có sẵn cho người dùng Android và khách hàng quốc tế vào năm 2023. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…