Khai trương MB Cao Bằng, mở ra cơ hội tài chính cho người dân và doanh nghiệp địa phương

MB mở rộng mạng lưới phía Bắc với chi nhánh Cao Bằng, thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững...

Khai trương MB Cao Bằng, mở ra cơ hội tài chính cho người dân và doanh nghiệp địa phương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) chính thức khai trương MB Cao Bằng tại địa chỉ Số 85-87, phố Kim Đồng, Tổ 12, Phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, đánh dấu bước chân đầu tiên của ngân hàng tại vùng đất giàu tiềm năng phát triển kinh tế phía Bắc.

Với vị trí chiến lược và cơ sở vật chất hiện đại, MB Cao Bằng hứa hẹn sẽ là cầu nối đưa các giải pháp tài chính đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp địa phương.

Là tỉnh có dân số ít thứ ba trên cả nước, song Cao Bằng vẫn được biết đến là vùng đất giàu tiềm năng để phát triển đa ngành, như lĩnh vực du lịch, nông nghiệp và đặc biệt là sự cần cù, chịu thương chịu khó của nhân dân địa phương. Thấu hiểu điều đó, MB mong muốn góp sức mình vào sự phát triển của tỉnh thông qua những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình và doanh nghiệp địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc MB, nhấn mạnh: “Với vị trí trung tâm, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân sự tận tâm, MB Cao Bằng sẽ mang đến những dịch vụ tài chính thuận tiện, chuyên nghiệp, đồng thời luôn đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người dân địa phương trong quá trình phát triển kinh tế”.

z6469968213433-586a4c7aa9712cbb04b47dcb35a06779.jpg

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Quản Minh Cường, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Cao Bằng nhấn mạnh: “Sự hiện diện của chi nhánh Cao Bằng là minh chứng cho niềm tin của hệ thống MB vào tiềm năng phát triển to lớn của địa phương. Cao Bằng cam kết sẽ luôn tạo điều kiện, thấu hiểu và đồng hành cùng MB trên con đường phát triển kinh tế trên cơ sở thượng tôn pháp luật".

z6469968213435-1bcb50f6176eb4d4150a6874dba9178f.jpg

Ông Hoàng Văn Cao, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Khu vực 5, cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới MB: “Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, uy tín và năng lực của MB, chi nhánh Cao Bằng sẽ nhanh chóng khẳng định vai trò là đối tác tin cậy, chung tay với tỉnh, với các cấp độ chính quyền để thực hiện công tác an sinh trên địa bàn một cách hiệu quả nhất".

z6469968213429-702bb44cb5391e9358a6a8ab6f3ddbf6.jpg

Bên cạnh các hoạt động tài chính – ngân hàng, MB vẫn đặc biệt chú trọng đến trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Cao Bằng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cải thiện điều kiện sống, góp phần xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.

Sự ra đời của MB Cao Bằng không chỉ mở rộng mạng lưới hoạt động của ngân hàng mà còn thể hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển kinh tế địa phương. MB kỳ vọng sẽ trở thành đối tác tài chính tin cậy, góp phần thúc đẩy đầu tư, thương mại và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…