Khánh Hoà “lệnh” cấm mở bán dự án Imperium Town tại Nha Trang

Sở Xây dựng Khánh Hoà cho biết đã có văn bản gửi chủ đầu tư dự án Imperium Town yêu cầu công ty không mua bán, giao dịch, kinh doanh bất động sản (BĐS), nhận tiền đặt cọc giữ chỗ hoặc nhận tiền của khách hàng dưới mọi hình thức đối với BĐS của dự án này.
Khánh Hoà “lệnh” cấm mở bán dự án Imperium Town tại Nha Trang

Theo đó, Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu Công ty CP Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang chủ đầu tư dự án Khu căn hộ và dịch vụ Phước Long (tên thương mại Imperium Town) cấm mở bán, nhận tiền đặt cọc của khách hàng vì đến nay dự án chưa đủ các điều kiện để kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Sở này cũng yêu chủ đầu tư không được giao các đại lý ký phiếu đặt chỗ và thu tiền của khách hàng dưới mọi hình thức, không để các đơn vị kinh doanh môi giới bất động sản rao bán bất động sản của dự án trên các trang thông tin điện tử.

Trong trường hợp Công ty CP Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang vi phạm các nội dung trên, Sở Xây dựng Khánh Hoà sẽ từ chối xem xét thủ tục thông báo đủ điều kiện đưa bất động sản hình thành trong tương lai vào kinh doanh.

Dự án Imperium Town có quy mô hơn 10.000m2 với 41 nền nhà phố thương mại shophouse và 1 block căn hộ cao 39 tầng, nằm tại số 16, đường Phước Long, TP Nha Trang.

Công ty CP Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang được cấp giấy phép và chính thức hoạt động vào ngày 05/04/2017. Địa chỉ công ty tại số 16 đường Phước Long, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa.

Trước đó, Sở Xây dựng Khánh Hoà cũng đã có công văn yêu cầu Công ty CP Sông Đà Nha Trang phải dừng ngay mọi hoạt động kinh doanh bất động sản, huy động vốn tại dự án khu dân cư Cồn Tân Lập ở TP Nha Trang. Lý do dự án Khu dân cư Cồn Tân Lập dự án chưa đáp ứng các điều kiện đưa bất động sản vào kinh doanh, dự án chưa được thực hiện chuyển quyền sử dụng đất mà đã đầu tư hạtầng cho người dân tự xây dựng nhà ở.

Có thể bạn quan tâm