Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020”

Bộ Công Thương vừa tổ chức thành công chương trình THTT trên VTV6 vào ngày 03/12 với chủ đề “Mùa sao cuối năm”. Chương trình diễn ra nhằm kích hoạt cho sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”.

Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của Online Friday.

Được kỳ vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, chương trình mang tới hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính: voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam. Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 04/12/2020 tới 12h ngày 06/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.

Voucher Ngôi sao mang tới cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng như Oppo, BIA SAIGON, Nagakawa, Robotek, Aristino, KickEnglish, Sao Thái Dương… với mức giá ưu đãi đặc biệt (sản phẩm Ngôi sao). Để sở hữu loại voucher này, người tiêu dùng có thể tìm kiếm và chọn mua trên website/ứng dụng Online Frida.

Voucher Đồng hành sẽ được hiển thị theo danh sách trên website/ứng dụng, người tiêu dùng nhanh tay nhận và lưu voucher để có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm; người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm từ các doanh nghiệp uy tín như Postmart, Voso, Poemy, MAXBUY, Wiibike, Bambi, VNNshop, Aptech, Arena Multimedia, Maxx hay các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, ăn uống như Grabhotel, Bestprice, đặc biệt là gói bảo hiểm bảo vệ rủi ro trên không gian mạng đến từ Bảo hiểm BSH.

Cuối cùng, Mua sắm Việt Nam là voucher dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020; để được giảm giá khi mua sản phẩm từ các thương hiệu đối tác như Thế giới di động, Điện máy xanh, Lazada, Elmich, Fahasa, Bita's, Bi Luxury, Sunhouse, Rạng Đông, Yes24, Now…, người tiêu dùng chỉ cần nhập mã muasamvietnam, OF2020 hoặc onlinefriday2020 trên chính website của những nhãn hàng này.

Bên cạnh ba loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm giá “shock” trong suốt “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday (fanpage/ứng dụng/website) và các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher độc đáo này để mua sản phẩm giá trị cao như iPhone 12 hay bếp điện từ… chỉ với 60.000 VNĐ.

Ngoài voucher, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu đãi độc quyền đến từ các nhà tài trợ của chương trình, có thể kể đến như quà tặng là tiền mặt do Napas tài trợ lên tới 300 triệu cho các chủ thẻ nội địa có số lượng và giá trị giao dịch nhiều nhất trong suốt sự kiện, hỗ trợ giảm giá cho 4 triệu đơn chuyển phát bằng Vietnam Post và Viettel Post, tặng 100 suất bảo hiểm BSH tổng giá trị lên tới 4,6 tỷ đồng cho 100 khách hàng may mắn.

Ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chia sẻ: “Với Online Friday 2020 và “60h mua sắm trực tuyến Việt Nam”, chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của Napas, Vietnam Post, Viettel Post, VNPAY, BIA SAIGON, Sendo với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng lên tới 30 tỷ đồng.

Được tổ chức năm thứ 7 liên tiếp, Online Friday đã và đang khẳng định vai trò là sự kiện tầm cỡ và nổi bật về mua sắm trực tuyến trên toàn quốc.

Xem thêm

Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh nỗ lực hỗ trợ thương hiệu

Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh nỗ lực hỗ trợ thương hiệu

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ nỗ lực đẩy mạnh số hóa để tiếp cận lượng người dùng trực tuyến ngày một tăng lên, các sàn TMĐT cũng gia tăng hỗ trợ các thương hiệu xây dựng nhiều hoạt động tiếp thị và chiến lược tiếp cận người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

Xuất nhập khẩu Kein: Bị phạt nặng và "tước quyền" công bố 230 mỹ phẩm

230 sản phẩm bị “tước quyền” công bố mỹ phẩm, bị tạm ngừng xem xét và tiếp nhận hồ sơ công bố mỹ phẩm trong 6 tháng, bị xử phạt hành chính 120 triệu đồng, kéo theo chuỗi cung ứng hàng bị đứt gãy… sự việc đang diễn ra tại Cty Kein, đơn vị quản lý vận hành chuỗi cửa hàng Nhật nội địa KeinShoku Gyomu.

Giá xăng tuần này không có nhiều biến động

Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều

Thị trường xăng dầu đang chứng kiến những biến động khó lường. Giá xăng tiếp tục tăng giảm trái chiều trong kỳ điều hành mới nhất của liên Bộ Công Thương - Tài chính...